Phối cảnh dự án Camelia

Phối cảnh dự án Camelia

Năm 2016, NLG dự kiến ra mắt 450 sản phẩm nhà phố, biệt thự

(ĐTCK) Ngày 4/6 vừa qua, CTCP Đầu tư Nam Long (NLG) đã tiến hành công bố dòng sản phẩm nhà phố, biệt thự Valora. Dự kiến năm 2016, NLG sẽ ra mắt 450 dòng sản phẩm này.

Valora là sản phẩm được chuẩn hóa của Nam Long dựa trên tiêu chí 3P: Peaceful (Sống là An), Proficiency (Thiết kế tối ưu) và Perspective (Mô hình sống lý tưởng), với mức giá “dễ sở hữu” cho người thu nhập trung cao, từ 2,5 tỷ/căn nhà phố và 5 tỷ/căn biệt thự.

Dòng sản phẩm Valora nhận được sự quan tâm và hợp tác của các đối tác trong nước và quốc tế như 2 tập đoàn Nhật Bản với 100 năm kinh nghiệm là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad (đầu tư vào dự án Valora Fuji và Valora Haruka), Công ty Cổ phần thế kỉ 21 (hợp tác phát triển Valora Camellia Garden…).

Trong năm 2016, NLG dự kiến triển khai các dự án Valora gồm Valora Camellia Garden, 6 hecta, quận 7 dự kiến 84 biệt thự, 102 nhà phố; Valora Haruka, 4,8 hecta, quận 9, dự kiến 110 biệt thự; Valora Fuji,  3,8 hecta, quận 9 có 84 biệt thự; và giai đoạn 1 Valora Nguyên Sơn, 2 hecta, dự kiến 44 biệt thự.

Với ý tưởng sản phẩm sát với nhu cầu thực tế, chủ đầu tư Nam Long đề ra các tiêu chuẩn cho dòng sản phẩm này như vị trí dễ tiếp cận trung tâm thành phố; mỗi nhà phố gồm 3 phòng ngủ, 3 WC, 1 chỗ để xe, biệt thự gồm 3 phòng ngủ, 3 WC, 2 chỗ để xe; An ninh với hệ thống hàng rào biệt lập, thẻ từ ra vào khu vực, hệ thống camera 24/24; An nhiên với mật độ xây dựng chỉ 20%, phủ xanh bởi hệ thống công viên, đường dạo bộ, hồ cảnh quan điều tiết lưu lượng nước...
Tin bài liên quan