Mua nhà Vinhomes Thăng Long trong tháng 8 được tặng Mercedes

Mua nhà Vinhomes Thăng Long trong tháng 8 được tặng Mercedes

(ĐTCK) Vingroup vừa chính thức mở bán đợt tiếp theo Dự án Vinhomes Thăng Long với quà tặng lên đến 3,5 tỷ đồng và nhiều hỗ trợ ưu đãi khác dành cho khách mua nhà.

Theo đó, khách hàng mua biệt thự nhà vườn Dự án Vinhomes Thăng long trong tháng 8/2016 sẽ được tặng ngay xe ô tô Mercedes trị giá 1,3 tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng tặng gói quản lý 10 năm hoặc nhận khấu trừ 4,5 triệu đồng/m2 diện tích đất ngay vào giá bán khi mua biệt thự/liền kề thô, đã được hoàn thiện mặt ngoài. Các khách hàng có nhu cầu vay vốn, được hỗ trợ vay vốn lên tới 65% với lãi suất 0% trong 24 tháng.

Ngoài ra, các khách hàng mua biệt thự đều được tặng 100% học phí và tiền ăn trong vòng 3 năm tại trường phổ thông liên cấp Vinschool. Miễn phí xe Shuttle Bus trong 2 năm từ Vinhomes Thăng Long đến Mỹ Đình - Trung Hòa - Hà Đông.

Đối với các khách hàng mua biệt thự trị giá dưới 10 tỷ đồng sẽ được tặng gói nội thất 800 triệu đồng, khách hàng mua biệt thự có giá từ 10 - 15 tỷ đồng, được tặng gói nội thất 1 tỷ đồng.

Dự án Vinhomes Thăng Long, thuộc Khu đô thị Nam An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội, có quy mô 24 ha, với 798 căn biệt thự và liền kề khép kín.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan