Nhiều tiện ích của Dự án Him Lam Riveside đã hiện hữu và đưa vào sử dụng, giúp khách hàng tham quan, trải nghiệm, so sánh trước khi đưa ra quyết định đặt mua

Nhiều tiện ích của Dự án Him Lam Riveside đã hiện hữu và đưa vào sử dụng, giúp khách hàng tham quan, trải nghiệm, so sánh trước khi đưa ra quyết định đặt mua

Mua nhà trung tâm Sài Gòn bằng tiền thuê hàng tháng

(ĐTCK) Chi cả tỷ đồng thuê nhà tại quận Bình Thạnh sau chục năm, chị Phạm Bích Ngọc mới tích cóp mua được căn hộ 1,8 tỷ đồng tại Dự án Him Lam Riverside, quận 7. Chị Ngọc cho hay, 10 năm ở trọ tính ra tiền thuê đã ngang với 50% giá trị căn nhà.

Thuê nhà Sài Gòn còn đắt hơn mua

Là trưởng phòng marketing ở một công ty xây dựng tại quận 3, hiện thu nhập đã tăng hơn nhiều so với những năm đầu mới đi làm (hơn 20 triệu đồng/tháng), nhưng phải sau chục năm ở trọ, chị Ngọc mới quyết định từ bỏ cảnh ở nhà thuê. Chị Ngọc chia sẻ, ban đầu, số tiền thuê nhà chỉ mất khoàng 5 - 6 triệu mỗi tháng, nhưng giá thuê cứ tăng dần theo từng năm. 6, 7 năm nay, gia đình chị mỗi tháng phải chi tiêu mất đến hơn 8 triệu đồng tiền nhà cho vợ chồng con cái. “Nhận thấy bài toán đi thuê nhà 10 năm chi phí đắt hơn mua, nên hai vợ vừa dành dụm, vừa mượn tiền người thân để tậu căn hộ”, chị Ngọc nói.

Một trường hợp khác, anh Lý Hải Bằng (Hoa kiều), giám đốc một nhà máy tại quận Bình Tân, đã có 6 năm thuê căn hộ ở quận 7, cho biết: “Tiền nhà của tôi một tháng là 700 USD, tương đương với gần 15 triệu đồng/tháng. Tính ra, trung bình 1 năm tôi phải chi đến 180 triệu đồng tiền thuê nhà. Tôi còn nhiều kế hoạch kinh doanh tại Việt Nam, nên mua nhà sẽ tốt hơn là đi thuê”.

Cũng theoanh Bằng, nhiều người bạn của anh lấy vợ hay có người thân ở Việt Nam đang sống tại quận 6, 10, 11, 5… vừa mua căn hộ 100 m2 gần 2 tỷ đồng tại Dự án Him Lam Chợ Lớn, đường Hậu Giang, quận 6, nên anh cũng đang tính toán theo phương án này. Với phương án này, thì 10 năm anh đã hoàn vốn lại, mà không phải nghĩ đến chuyện thuê nhà nữa. Đó là chưa nói đến việc được sở hữu ngay một tài sản tích lũy và có giá trị gia tăng theo thời gian. 

Mua căn hộ Him Lam - đã xây xong nhưng vẫn được trả chậm 4 năm

Nói về quyết định mua của mình, chị Ngọc cho biết, mua căn hộ Him Lam Riverside 1,8 tỷ đồng, chị chỉ phải thanh toán 50% nhận nhà ngay, 50% còn lại thanh toán 1%/tháng trong 4 năm. Với thu nhập hàng tháng của 2 vợ chồng là 40 triệu đồng, chị sẽ tiết kiệm được số tiền từ 18 - 24 triệu/tháng để trả tiền ngân hàng. Hiện dự án đã xây xong phần thô và đến giữa năm 2015 là chị sẽ được nhận nhà dọn vào ở. Chị cho biết, phải mua ngay căn hộ này, vì giai đoạn 2 Him Lam Riverside đang là món hàng “hot” trên thị trường, nếu không nhanh chân chị sẽ mất cơ hội.

Còn đối với anh Bằng, nhận ra tiềm năng sinh lợi từ khu căn hộ Him Lam Chợ Lớn, quận 6, anh quyết định mua 2 căn B2-8-8 và B2-8-9 vừa để ở và đầu tư giá lên. Anh phân tích: “Ở thời điểm này, Him Lam Chợ Lớn là một trong số ít khu căn hộ cao cấp đã xây xong và đang hoàn thiên nội thất, tiện ích đã đưa vào sử dụng. Nên tôi rất yên tâm về tiến độ. Chọn lịch thanh toán 1%/tháng trong 4 năm, tôi sẽ giảm được vốn đầu tư ban đầu, nhưng vẫn thu lợi được từ việc sớm nhận nhà.

Mỗi tháng tôi phải trả cao nhất 25 triệu đồng/căn, trong thời gian chưa bán lại căn hộ mua để đầu tư, tôi đem cho thuê và sẽ thu được 15 triệu đồng/căn/ tháng, lấy số tiền này trả cho tiền mua nhà thì mỗi tháng tôi phải trả chỉ khoảng 10 triệu đồng. Sau 48 tháng là tôi đã sở hữu được căn hộ cao cấp nằm ngay giữa trung tâm thương mại tấp nập bậc nhất thành phố. Đó là chưa kể đến căn hộ được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp của Teka; TOTO…có giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng”.

Mua nhà trung tâm Sài Gòn bằng tiền thuê hàng tháng ảnh 1Mua nhà trung tâm Sài Gòn bằng tiền thuê hàng tháng ảnh 2Mua nhà trung tâm Sài Gòn bằng tiền thuê hàng tháng ảnh 3Mua nhà trung tâm Sài Gòn bằng tiền thuê hàng tháng ảnh 4Mua nhà trung tâm Sài Gòn bằng tiền thuê hàng tháng ảnh 5Mua nhà trung tâm Sài Gòn bằng tiền thuê hàng tháng ảnh 6

Không còn nhiều cơ hội cho khách hàng sở hữu Him Lam Chợ Lớn. Dự án đã và đang nhận đặt mua những căn hộ cuối cùng Block B1; B2.

SGD BĐS: Him Lam Land; Danh Khôi; Minh Khang Gia; ACBRS; Nam Việt.

Liên hệ tham quan căn hộ thật:

Khu nhà mẫu Him Lam Chợ Lớn: 491 Hậu Giang, P.11, Q.6

Website: himlamcholon.com

Hotline: 0939.559.659

Tin bài liên quan