Mua nhà dễ dàng với căn hộ nhỏ tại Mon City

Mua nhà dễ dàng với căn hộ nhỏ tại Mon City

(ĐTCK) Ước mơ sở hữu một ngôi nhà, một tổ ấm để chăm chút là câu chuyện muôn thưở của rất nhiều cư dân thành phố. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ nguồn tài chính để “tậu” cho mình 1 ngôi nhà như ý, đặc biệt là các gia đình trẻ.

Nhu cầu bức thiết của các gia đình trẻ

Hai tháng nay, vợ chồng anh Lê Đức Chung (Thanh Xuân – Hà Nội) đi tìm mua nhà để ở nhưng vẫn chưa tìm được căn hộ như ý. Anh Chung cho biết: “Chúng tôi mới cưới, chưa đủ điều kiện mua đất xây nhà. Các dự án khu vực trung tâm, nhiều tiện ích giá cũng rất cao mà các khu vực vừa túi tiền hơn thì lại không thuận tiện cho công việc của cả 2 vợ chồng.” Đây cũng là vấn đề mà rất nhiều gia đình trẻ hiện nay gặp phải nên vẫn phải đi thuê nhà để ở.

Căn hộ diện tích nhỏ rất phù hợp nhu cầu và khả năng tri trả của gia đình trẻ

Theo báo cáo của CBRE, trong 6 tháng đầu năm 2016, thị trường căn hộ trung cấp và bình dân chiếm tới 60% trong tổng số 8900 căn hộ được giao dịch tại Hà Nội. Điều đó cho thấy, nhu cầu của thị trường với phân khúc căn hộ có giá thành vừa phải là rất lớn. Tuy nhiên, có vẻ như lượng căn hộ thuộc 2 phân khúc này vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu. Cũng theo CBRE, trong quý II/2016, thị trường chứng kiến lượng căn hộ bình dân mở bán tụt giảm mạnh mẽ, chỉ chiếm 20% nguồn cung toàn thị trường tại TPHCM. Tại Hà Nội, con số này còn thấp hơn nhiều khi chỉ đạt chưa đầy 10% số lượng căn mở bán mới.

Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA), đa số người trẻ đang có nhu cầu rất bức thiết về nhà ở. Chỉ tính riêng tại TP.HCM mỗi năm có khoảng 50.000 cặp vợ chồng mới cưới mong muốn có một căn nhà. Con số này cao hơn ở Thủ đô Hà Nội. "Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của những người trẻ hiện nay là mức tích lũy còn thấp, do vậy để mua được một căn nhà là không hề đơn giản. Điều này không chỉ giải quyết ở nguồn cung với những dự án có sản phẩm phù hợp mà còn là giải pháp hỗ trợ tài chính. Nếu làm được điều này, tôi tin rằng các chủ đầu tư đã thành công đối với phân khúc nhà cho người trẻ tại các thành phố lớn", ông Châu khẳng định.

Căn hộ 54m2 – Giải pháp cho cuộc sống năng động từ dự án Mon City

Nắm bắt được nhu cầu của các gia đình trẻ, thay vì sử dụng mảnh đất 6.7ha vô cùng đắc địa để xây dựng một khu đô thị với những căn hộ hạng sang thì chủ đầu tư dự án Mon City đã xây dựng 896 căn hộ chung cư diện tích vừa và nhỏ có giá tiền phù hợp với nhiều gia đình ngay trong giai đoạn 1. Trong đó, có nhiều căn hộ có diện tích 54m2 đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số các gia đình trẻ. 

Mua nhà dễ dàng với căn hộ nhỏ tại Mon City ảnh 1 

Thiết kế hợp lý, căn hộ 54m2 là giải pháp hữu hiệu của nhiều gia đình trẻ

Chủ đầu tư cho biết, các căn hộ 54m2 tại dự án Mon City đều thuộc hướng Đông Nam – đây là hướng nhà luôn được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao nhất, có không khí chan hòa, mát mẻ nhất. Diện tích nhỏ nhưng lối kiến trúc thông minh của AEDAS khiến các căn hộ đều được tận dụng tối đa diện tích sử dụng với 2 phòng ngủ và đầy đủ các phòng khách, phòng bếp, các phòng phụ tiện nghi, hợp lý, có cửa sổ, ban công đón nắng và gió tự nhiên. “Trước khi xây dựng, chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ nhu cầu ở hiện nay của các hộ gia đình. Căn hộ 54m2 được thiết kế đặc biệt, mức chi phí hợp lý là mô hình căn hộ mà các gia đình trẻ rất nên tham khảo và lựa chọn.” – Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu Tư Địa ốc Hải Đăng chia sẻ.

Dự án Mon City nằm ở vị trí trung tâm của khu vực Mỹ Đình, nơi có hệ thống giao thông cũng như tiện ích hiện đại, đồng bộ nhất Thủ đô Hà Nội. Với căn hộ 54m2, khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoản tiền vừa phải, tương đương với chi phí khi mua những căn hộ tại các dự án nhà giá rẻ là đã có thể tận hưởng một cuộc sống chất lượng với các dịch vụ, tiện ích đạt tiêu chuẩn trong nước và quốc tế. Nhiều khách hàng mua nhà tại Mon City nhận xét rằng, việc mua nhà để ở tại Mon City thực sự là quyết định “rất có lời” bởi dự án này không chỉ mang đến một ngôi nhà mà còn mang đến một môi trường sống văn minh với nhiều giá trị gia tăng chỉ bằng 1 mức chi phí rất thấp.

Mua nhà dễ dàng với căn hộ nhỏ tại Mon City ảnh 2 

Mua căn hộ Mon City là quyết định “có lời” của nhiều gia đình

Cô Hoàng Ngọc Lan (Cầu Giấy) chia sẻ: “Tháng 4, gia đình mình có mua 1 căn hộ 86m2 tại Mon City. Trong quá trình đó, mình đã tìm hiểu rất kỹ về dự án và có điều kiện trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như các cam kết của chủ đầu tư. Chính vì vậy, mình vừa ký thêm hợp đồng mua 1 căn hộ 54m2 để tặng cho con trai chuẩn bị cưới vợ, để các con ở gần bố mẹ luôn cho tiện. Mình cho rằng, chủ đầu tư dự án Mon City đã rất hiểu tâm lý cũng như nhu cầu người mua nhà khi xây dựng cơ cấu các loại căn hộ tại Mon City".

Thông tin tham khảo thêm tại:

http://moncity.vn/

Hotline: 096 595 9669

Tin bài liên quan