Mua căn hộ tại trung tâm TP. HCM được nhận ngay sổ hồng

(ĐTCK) Chủ đầu tư Dự án The One Saigon đang mở bán 27 căn hộ cuối cùng với mức giá giảm tới 45% và khách hàng được nhận ngay sổ hồng. 
Mua căn hộ tại trung tâm TP. HCM được nhận ngay sổ hồng

Cụ thể, giá bán các căn hộ còn 72 - 90 triệu đồng/m2, so với mức 110 - 120 triệu đồng/m2 đưa ra trước đây.

The One Saigon được coi là dự án căn hộ nhà ở duy nhất còn sản phẩm tại vũng lõi của TP. HCM. Dự án nằm giữa trung tâm tài chính khu vực Ký Con, Lê Thị Hồng Gấm, Phó Đức Chính, nhìn sang chợ Bến Thành. Phía sau là sông Sài Gòn, phía trước là Công viên 23/9, Nhà hát lớn, phố mua sắm, ga Metro, xe bus…, mọi tiện ích chỉ cách xa trong khoảng thời gian vài phút đi bộ. The One Saigon còn có quầy bar ngoài trời, hồ bơi trên đỉnh và góc nhìn Thành phố toàn cảnh 360 độ.

Một ưu thế quan trọng nữa của The One Saigon là tính pháp lý. Theo thông tin từ chủ đầu tư, những khách hàng vừa ký hợp đồng mua căn hộ trong đợt mở bán 39 căn ở dịp trước Tết Nguyên đán 2016 vừa qua đã nhận được sổ hồng.

Thay vì trả theo tiến độ chủ đầu tư đưa ra, một số khách đã quyết định thanh toán đủ 100% hoàn tất trước hạn để nhận ngay sổ hồng. Những khách hàng khác hiện cũng đang đẩy nhanh tiến độ thanh toán.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan