Một góc Mon City xanh mát khi hoàn thiện

Một góc Mon City xanh mát khi hoàn thiện

Mon City - Cuộc ra mắt hoàn hảo của HD Mon Holdings

(ĐTCK) Nhận được sự bình chọn của 22.103 độc giả Báo Đầu tư trong Chương trình bình chọn dự án bất động sản hấp dẫn nhất năm 2016,  Mon City Mỹ Đình vinh dự đứng thứ 5 trong Top 10 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam. Đâu là những yếu tố tạo nên hấp lực này? 
Tròn 1 năm về trước, tháng 12/2015, Mon City Mỹ Đình - một dự án với cái tên khá lạ lẫm của HD Mon Real Estate, một thương hiệu bất động sản cũng “mới toanh” trên thị trường - chính thức được giới thiệu và tạo ra không ít những nghi ngờ về khả năng thành công.
Khi đó, sự nghi ngờ không phải không có lý khi Mỹ Đình đã và vẫn đang là một “điểm nóng” hội tụ các đại gia bất động sản hàng đầu Hà Nội, khách hàng được mời gọi với vô vàn lựa chọn.
Chỉ cần non tiềm lực tài chính, khiếm khuyết về thiết kế, nội thất, thậm chí gặp sự cố nho nhỏ về giấy tờ pháp lý thôi là dự án có thể bị khách hàng quay lưng. Và với một chủ đầu tư mới, đầu đã không xuôi thì thật khó để nói chuyện đi đường dài.

Thế nhưng, sau 1 năm nhìn lại, Mon City và HD Mon Real Estate đã thực sự có một cú chạy nước rút hoàn hảo, bỏ qua mọi định kiến về một thương hiệu trẻ để thành công ngoài mong đợi. Biến sự mới mẻ của một nhà phát triển bất động sản trẻ tuổi thành lợi thế, HD Mon đã đặt chính mình vào khách hàng để hiểu những mong muốn, để hiểu cuộc sống mà khách hàng mong đợi khi mua nhà. Sự thấu hiểu này đã tạo nên những dấu mốc đầy ý nghĩa trên hành trình chinh phục những khách hàng khó tính nhất của Mon City.

Mon City - Cuộc ra mắt hoàn hảo của HD Mon Holdings ảnh 1

Mon City gói gọn tâm huyết của lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên HD Holdings khát khao mang đến những điều gì tốt nhất cho cộng đồng và ước mong “ra mắt” thị trường bằng một sản phẩm hoàn hảo

Phải thấy rằng, ngay tại trung tâm Mỹ Đình cũng chỉ có một số ít dự án trong danh sách dài các dự án bung hàng trong năm qua thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Dự án bật được hẳn lên phải là những dự án sở hữu giá trị thực với tiềm năng sinh lời vượt trội trong đầu tư cũng như đặc biệt phù hợp với nhu cầu ở thực của cư dân. Mon City là một dự án điển hình luôn duy trì sức nóng từ khi mở bán đến thời điểm gần như đã hết hàng.

Một yếu tố luôn được đánh giá cao trong thành công của bất kỳ dự án bất động sản nào đó là vị trí. Đây cũng là yếu tố hàng đầu tạo nên sức nóng của dự án Mon City khiến cho nguồn cung dự án này trở nên khan hiếm chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt thị trường.

Nằm gọn giữa ba con đường to đẹp nhất Mỹ Đình là đường Lê Đức Thọ - Hàm Nghi - Nguyễn Cơ Thạch, bên cạnh tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội, nơi cửa ngõ lưu thông của nhiều tuyến đường đi ngoại thành và các tỉnh lân cận, Mon City sở hữu một vị trí không thể đẹp hơn với giá trị kinh tế tuyệt vời khi hoàn thành dự án. Đồng thời, việc nằm giữa trung tâm của khu hành chính thương mại đang được Nhà nước quan tâm đầu tư toàn diện đã mang đến cho Mon City một hệ thống tiện ích hoàn hảo.

Xung quanh Mon City là một hệ thống dày đặc các trường học uy tín từ bậc tiểu học đến đại học. Hệ thống bệnh viện, ngân hàng, siêu thị, các cơ quan hành chính nhà nước, các doanh nghiệp… cũng đang ngày càng được đầu tư khiến khu vực này trở thành khu vực giàu có nhất thủ đô về mặt tiện ích. Bên cạnh đó, chủ đầu tư không quên chú trọng đến những tiện ích nội khu như bể bơi, trường mầm non, bãi đỗ xe công suất lớn, khu vui chơi…Tất cả những sự đầu tư này đang mỗi ngày một khẳng định thêm rằng, Mon City là dự án đáng sống, đáng tận hưởng tại khu vực Mỹ Đình.

Mon City - Cuộc ra mắt hoàn hảo của HD Mon Holdings ảnh 2

 Nụ cười hài lòng của khách hàng chính là niềm vui của chủ đầu tư

Ở vị trí đất lẽ ra dành cho một dự án năm sao thì AEDAS – một nhà kiến trúc top 5 thế giới đã thiết kế Mon City thành 896 căn hộ chung cư vừa và nhỏ, đáp ứng thiết thực nhu cầu ở của rất nhiều gia đình có mức thu nhập khác nhau. Tuy có diện tích nhỏ nhưng những căn hộ tại Mon City lập tức xua tan cảm giác chật chội, gò bó, thay vào đó là những ô cửa sổ đón nắng, đón gió tới tất cả các phòng, mang đến cảm giác thoáng đãng, có thể chạm tay vào nắng gió.

Việc chia nhỏ diện tích các căn hộ giúp cho rất nhiều gia đình có nhu cầu mua nhà ở thực sự có điều kiện tiếp cận và sở hữu, bởi chỉ cần bỏ ra một khoản tiền vừa phải, nhiều gia đình đã có thể thực hiện được giấc mơ lớn nhất trong cuộc đời mình. Đặc biệt phù hợp với nhu cầu sống cũng như túi tiền của nhiều gia đình nên những căn hộ tại Mon City đã nhanh chóng được lựa chọn dẫn đến tình trạng cháy hàng, thậm chí tiếp tục săn lùng như hiện nay.

 “Cả tôi và HD Mon đều có chung một mong muốn chứng minh giá trị của mình qua Mon City. Vì vậy, có thể nói dự án này gói gọn tâm huyết của cả một tập thể khát khao mang đến những điều gì tốt nhất cho cộng đồng và ước mong “ra mắt” thị trường bằng một sản phẩm hoàn hảo”, ông Nguyễn Anh Tuấn, nguyên Tổng giám đốc HD Mon Real Estate và hiện là Tổng giám đốc Công ty mẹ HD Mon Holdings chia sẻ.

Được biết, từ nay đến hết tháng 12/2016, tùy thuộc vào ngày giờ gia chủ lựa chọn, chủ đầu tư sẽ cơ bản bàn giao hết cho khách hàng 147 căn shophouse. Hiện nay, hệ thống hạ tầng, đường xá khu Mon Street đã cơ bản hoàn thành, công tác phủ xanh dự án dự kiến sẽ triển khai từ nay đến hết tháng 2/2017 để tạo điều kiện cho cư dân hoàn thiện nội thất căn hộ, sớm chuyển về Mon City sinh sống.

Hai tòa chung cư bề thế cũng thay đổi từng này, định hình nên diện mạo một khu đô thị, một không gian sống hấp dẫn nhất Việt Nam qua bình chọn của độc giả Báo Đầu tư.

Con số và sự kiện

* Tháng 7/2015: Khởi công dự án Mon City

* Ngày 19/12/2015: Dự án Mon City chính thức ra mắt thị trường bất động sản, giới thiệu căn hộ mẫu Mon City.

* Ngày 17/1/2016: Mon City lần đầu mở bán, chốt hơn 100 giao dịch thành công.

*Ngày 29/2/2016: HD Mon và HD Bank ký kết hợp tác, Mon City trở thành dự án đầu tiên tại Hà Nội sở hữu chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư với sản phẩm nhà ở hình thành trong tương lai.

* Ngày 12/3/2016: Mon City mở bán lần thứ 2, tiếp tục chốt giao dịch hơn 100 căn hộ. Trong toàn tháng 3, Mon City chốt số lượng kỷ lục với gần 300 giao dịch thành công.

* Ngày 17/4/2016: Mon City mở bán đợt 3, chốt 103 giao dịch thành công

* Ngày 12/6/2016: Mon City mở bán đợt cuối cùng, chốt 94 giao dịch thành công.

* Ngày 6/12/2016: Mon City chính thức bàn giao căn nhà phố đầu tiên

* Ngày 10/12/2016: Mon City vinh dự đứng trong Top 10 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam 2016 với sự tín nhiệm, bình chọn của 22.103 độc giả Báo Đầu tư.

Tin bài liên quan