Mở rộng hệ thống sàn giao dịch bất động sản Novaland

(ĐTCK) Novaland vừa khai trương sàn giao dịch bất động sản thứ 12 nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tìm hiểu thông tin sản phẩm đang tăng cao của khách hàng. Hệ thống Sàn giao dịch Novaland có mặt rộng khắp, tại nhiều vị trí thuận tiện cho khách đến giao dịch như quận 1, 2, 4, 5, 7, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh.
Sàn giao dịch thứ 12 vừa mới khai trương của Tập đoàn Novaland ngay tại trung tâm Thành phố - 79 Trần Hưng Đạo, quận 1

Sàn giao dịch thứ 12 vừa mới khai trương của Tập đoàn Novaland ngay tại trung tâm Thành phố - 79 Trần Hưng Đạo, quận 1

Đáp ứng kịp thời về nhu cầu tìm hiểu thông tin dự án

Sự sôi động trở lại của thị trường địa ốc, kéo theo theo nhu cầu tìm hiểu về bất động sản của các nhà đầu tư gia tăng mạnh mẽ. Với mong muốn mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng, cũng như để đáp ứng nhu cầu thông tin về các dự án Tập đoàn đã và đang phát triển, trong thời gian qua, Novaland đã dồn nhiều tâm huyết và nguồn lực tài chính để không ngừng đầu tư, cải tiến hệ thống các văn phòng giao dịch và nhà mẫu, về cả quy mô, số lượng lẫn chất lượng. 

Cung cấp dịch vụ toàn diện cho khách hàng

Hệ thống Sàn giao dịch Novaland mở cửa phục vụ từ 9h - 20h mỗi ngày, kể cả ngày lễ, thứ Bảy và Chủ nhật.

Tại đây, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ cung cấp thông tin toàn diện liên quan đến dự án như: Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng; Hỗ trợ tư vấn về các giải pháp tài chính theo khả năng khách hàng, pháp lý, thiết kế căn hộ; Cập nhật về tiến độ xây dựng, hình ảnh thực tế của dự án…; Hướng dẫn tham quan căn hộ mẫu; Giới thiệu giá bán và các chương trình ưu đãi.

Đặc biệt, ứng dụng công nghệ 3D hiện đại, tại Sàn giao dịch Dự án The Sun Avenue, quận 2 đang sử dụng các màn hình tương tác để thuyết minh chi tiết về phối cảnh và thiết kế, mang lại trải nghiệm sống động về không gian căn hộ không khác gì đời thực.

Thêm nữa, các sàn giao dịch còn là nơi để Novaland tiếp xúc, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, nhằm mang đến các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu thực tế của người sử dụng. 

Mở rộng hệ thống sàn giao dịch bất động sản Novaland ảnh 1 

Nhiều lựa chọn với sản phẩm đa dạng

Hiện nay, tại các sàn giao dịch của Novaland, khách hàng đến tham quan và tìm hiểu tập trung nhiều vào nhóm dự án có vị trí chiến lược như Sunrise City (quận 7); Lucky Palace (quận 6), The Sun Avenue (quận 2); The Botanica (quận Tân Bình), RiverGate (quận 4)…

Mở rộng hệ thống sàn giao dịch bất động sản Novaland ảnh 2

Với ứng dụng màn hình tương tác 3D hiện đại, khách hàng dễ dàng hình dung từ kiến trúc tổng thể dự án cho đến từng chi tiết nhỏ nhất của căn hộ 

Trong thời gian tới, Novaland sẽ tiếp tục phát triển và giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới, gồm các khu compound biệt thự - nhà liên kế, hoặc những khu phức hợp đa năng căn hộ - văn phòng - thương mại. Các dự án đều có vị trí đắc địa, tiện ích cao cấp, phù hợp với xu hướng chọn lựa nhà ở hiện đại và lối sống văn minh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. 43. 45. 46

Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan