Mở bán tòa CT3 Eco-Green City giá 24,5 triệu đồng/m2

(ĐTCK) Ngày 19/9, Đất Xanh Miền Bắc và Địa ốc Phú Tài chính thức mở bán tòa CT3, Dự án Eco-Green City với mức giá 24,5 triệu đồng/m2.
Mở bán tòa CT3 Eco-Green City giá 24,5 triệu đồng/m2

Tất cả các khách hàng mua căn hộ CT3, Dự án Eco-Green City trong dịp này đều được hưởng chính sách ưu đãi nhận gói quà tặng điều hòa Daikin cho toàn bộ phòng khách và phòng ngủ. Ngoài ra, các khách hàng còn có cơ hội nhận thêm quà tặng gồm tủ lạnh side by side, máy giặt Electrolux, Ipad Mini 3, tivi Samsung, lò vi sóng…

Các căn hộ CT3 được thiết kế có diện tích đa dạng từ 56 m2 đến 115 m2, có 2 - 3 phòng ngủ. Với mức giá chỉ từ 24,5 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện cao cấp), căn hộ cao cấp CT3 có tổng giá trị tương đương từ 1,5 tỷ đồng/căn.

Tại tổ hợp thương mại, siêu thị, văn phòng và nhà ở Eco-Green City, CT3 được đánh giá là tòa nhà đẹp nhất, có hướng Đông Nam nhìn trực diện Khu đô thị The Manor Central Park, các căn hướng Tây Nam nhìn ra công viên Chu Văn An. Hai mặt Đông Bắc và Tây Bắc nhìn ra trọn khuôn viên của dự án, tất cả các mặt đều thoáng với không gian mở.

Dự án Eco-Green City do Công ty TNHH Bất động sản và Xây dựng Việt Hưng làm chủ đầu tư. Dự kiến, tòa CT3 Eco-Green City sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà vào quý IV/2017.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan