Mở bán Dự án Phú Mỹ Center Point

(ĐTCK) Cuối tuần qua, Công ty Địa ốc Kim Oanh đã mở bán Dự án Khu đô thị thương mại dịch vụ Phú Mỹ Center Point với giá từ 385 triệu đồng/nền, thanh toán linh hoạt trong 9 tháng không tính lãi.
Mở bán Dự án Phú Mỹ Center Point

Những khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị hợp đồng với lãi suất ưu đãi. Ngoài ra, khách hàng giao dịch thành công còn được nhận ngay từ 5 - 10 chỉ vàng và tham gia chương trình rút thăm may mắn với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Lễ mở bán đã thu hút 600 khách hàng tham dự và ngay trong buổi sáng đã có 95% số sản phẩm mở bán được giao dịch.

Dự án Phú Mỹ Center Point tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 51, dễ dàng kết nối trực tiếp với các khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam như TP. HCM, TP. Vũng Tàu, TP. Bà Rịa, TP. Nhơn Trạch, Đô thị Long Thành… thông qua mạng lưới giao thông liên hoàn, như đường cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành và trong tương lai còn có thêm đường cao tốc, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu…

Hiện các tiện ích nội khu dự án đã được đầu tư hoàn chỉnh. Đặc biệt, Khu nghỉ dưỡng Lotus Resort nằm ngay trung tâm dự án đã đi vào hoạt động với nhiều chức năng như nhà hàng, sân golf mini….

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan