Mở bán đợt mới căn hộ Imperia Garden

Mở bán đợt mới căn hộ Imperia Garden

(ĐTCK) Liên minh sang G5 - đơn vị phân phối chính thức vừa tiến hành mở bán căn hộ Dự án Imperia Garden tại Trung tâm bán hàng của Dự án, số 203 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 
Dự án Imperia Garden tọa lạc tại 2 tuyến phố trung tâm là Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng, thu hút khách hàng bởi những tiện ích vượt trội, hướng đến những giá trị sống bền vững của cư dân đô thị.

Imperia là thương hiệu đã khẳng định được chỗ đứng tại TP. HCMh, nay tiếp tục mở rộng tại thị trường Hà Nội.

Tại Imperia Garden, diện tích dành cho cây xanh, cảnh quan, đường dạo bộ và hạ tầng tiện ích lên tới 17.742 m2, chiếm gần 42% tổng diện tích toàn dự án. Một số căn hộ từ tầng 2 đến tầng 7 của tháp C & D của dự án thậm chí còn tích hợp cả sân vườn, giống như khu nghỉ dưỡng thu nhỏ trong mỗi gia đình.  

Với mức giá chỉ từ 2,5 tỷ đồng/căn, khách hàng có thể sở hữu “căn hộ sân vườn” với 79 tiện ích cao cấp đảm bảo sự tiện nghi bậc nhất, như phòng tập gym, bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân tập dưỡng sinh, khu café thư giãn…

Để tri ân những khách hàng mua căn hộ Dự án Imperia Garden, chủ đầu tư đã công bố chương trình ngày vàng tri ân dành tặng cho khách hàng mua căn hộ từ ngày 3/10 đến hết ngày 10/10/2015. Theo đó, khi mua căn hộ Imperia Garden, khách hàng sẽ được tặng 1 đồng vàng tri ân trị giá 3 chỉ vàng 9999.

Khách hàng mua căn hộ Imperia Garden có nhu cầu vay vốn sẽ được hưởng chính sách tài chính ưu đãi từ Ngân hàng VPBank với gói vay lên tới 80% giá trị hợp đồng, lãi suất 6,9%/năm trong năm đầu hoặc cố định 7,9%  trong 24 tháng đầu tiên.

Trong khi đó, phía đại diện Liên minh sàn G5 cho biết, vào ngày 10/10, Liên minh G5 sẽ tổ chức chương trình "Tri ân khách hàng" tại Khách sạn JW Marriott với gói quà bốc thăm trúng thưởng giá trị lên tới 60 triệu đồng. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng mua căn hộ Imperia Garden trong thời gian từ ngày 15/9 đến ngày 10/10.

Tin bài liên quan