Mớ bán đợt 2 Dự án Jamona Golden Silk

Mớ bán đợt 2 Dự án Jamona Golden Silk

(ĐTCK) Cuối tuần qua, Công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) đã chính thức mở bán đợt 2 dự án biệt thự ven sông Jamona Golden Silk với chương trình khuyến mại có tổng giá trị đến 4,4 tỷ đồng.

Trong đợt này, Sacomreal giới thiệu 137 biệt thự và nhà liên kế thông qua 4 nhà phân phối là Sacomreal-S, Thiên Minh, Hòa Bình và Khải Minh Land, với giá bán từ 5,9 tỷ đồng/căn.

Jamona Golden Silk là dự án biệt thự ven sông tại quận 7, TP. HCM, có diện tích 7,6 ha, được thiết kế theo mô hình sân golf rộng lớn với 3 phân khu chính với 226 căn là biệt thự ven sông Cashmere, biệt thự vườn Chiffon và khu nhà liên kế vườn Sari. 

Theo chủ đầu tư, hơn 70% sản phẩm hàng đã được khách hàng đặt mua ngay trong ngày mở bán đợt 1 hồi cuối tháng 8/2016. Khách hàng chọn Jamona Golden Silk, ngoài vị trí cận giang hợp phong thủy, còn là môi trường sống chuẩn xanh thân thiện với 1.800 m2 công viên cây xanh cùng 31 tiện ích nội khu hoàn chỉnh. 4 lớp an ninh với thẻ từ ra vào, camera dọc các tuyến đường, intercom trước mỗi căn nhà, bảo vệ 24/24.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan