Mở bán đất nền Dự án Long Hưng

Mở bán đất nền Dự án Long Hưng

(ĐTCK) Liên hiệp Hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp tổng hợp Đồng Nai (Donacoop) công bố mở bán đất nền Dự án Khu đô thị Long Hưng tại xã Long Hưng, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

Đây là 1 trong 5 dự án thành phần thuộc Dự án Dreamland City do Donacoop làm chủ đầu tư, có quy mô 1.300 ha với tổng số vốn đầu tư ban đầu trên 2 tỷ USD. Trong đó, Khu Long Hưng có diện tích 227 ha, Khu Đảo Phụng Hoàng có diện tích 286 ha, Khu Bán đảo Cường Hưng có quy mô 92 ha, đặc biệt là Dự án Waterfront City có quy mô 366 ha, liên doanh với Tập đoàn Keppel Land (Singapore) và Dự án Aqua City có diện tích 305 ha, liên doanh với Tập đoàn Vinacapital.

Dự án được bao bọc bởi 45 km đường sông và đây là số ít dự án ở Đồng Nai được cơ quan chức năng cho phép mở tuyến đường kết nối với đường cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây. Theo bà Trần Thị Cẩm Tú, Tổng giám đốc Eximrs, đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền Dự án Hưng Long, trong đợt mở bán giai đoạn 1 dự án này, khách hàng chỉ cần bỏ ra 195 triệu đồng (30% giá trị) đã có thể sở hữu ngay một nền đất 100 m2. Người mua có thể trả chậm 6 tháng không lãi suất.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan