BIDHomes sẽ chính thức mở bán vào ngày 27/5 tại KS Marriot

BIDHomes sẽ chính thức mở bán vào ngày 27/5 tại KS Marriot

Mở bán chính thức, BIDHomes The Garden Hill mang tới cho người mua nhà những gì?

(ĐTCK) Ngày 27/5 tới đây, Dự án BIDHomes The Garden Hill, 99 Trần Bình sẽ chính thức được BIDGroup -đơn vị phát triển dự án phối hợp cùng chủ đầu tư, Công ty TNHH Đức Phương mở bán chính thức tại Khách sạn Marriot, 8 Đỗ Đức Dục, Hà Nội.

Nhân dịp này, BIDGroup sẽ dành tặng các khách hàng những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất cùng nhiều phần quà có giá trị ngay tại lễ mở bán. Chỉ cần đóng 20% giá trị căn hộ, khách hàng đã được nhận nhà tại dự án The Garden Hill ngay quý I/2018. 

Với khách hàng không vay ngân hàng, ngoài việc được chiết khấu giảm trực tiếp vào giá bán 2,5% tổng giá trị căn hộ (chưa bao gồm VAT, phí bảo trì), còn được tặng quà nội thất gồm 1 tủ bếp hoặc 1 bộ điều hòa nhãn hiệu General (theo số lượng phòng ngủ và phòng khách của mỗi căn hộ). Trường hợp khách không lấy quà tặng sẽ được quy đổi thành tiền mặt với giá trị 30 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ và 36 triệu đồng/căn 3 phòng ngủ.

Đối với khách hàng vay ngân hàng và đóng tiền theo tiến độ của hợp đồng mua bán gói ưu đãi 2, BIDGroup sẽ tạo điều kiện hỗ trợ lãi suất ưu đãi 0% đối với các khoản vay dành cho khách hàng, tính từ khi được ngân hàng giải ngân đến khi chủ đầu tư thông báo bàn giao nhà và được chiết khấu giảm trực tiếp vào giá bán là 2,5% tổng giá trị căn hộ (chưa bao gồm thuế VAT, phí bảo trì). Các khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ giải ngân song song ngay từ đợt đóng tiền đầu tiên.

Đối với khách hàng vay ngân hàng và tham gia chương trình "nhận nhà trước, trả tiền sau" gói ưu đãi 3, khách hàng được hỗ trợ lãi suất ưu đãi 0% đối với các khoản vay, tính từ khi được ngân hàng giải ngân đến 31/12/2018. Đồng thời, cũng được ngân hàng hỗ trợ giải ngân song song không quá 5% tổng giá bán căn hộ ngay từ đợt đóng tiền đầu tiên.

Mở bán chính thức, BIDHomes The Garden Hill mang tới cho người mua nhà những gì? ảnh 1

BIDHomes The Garden Hill là dự án đang "hot" bậc nhất tại trung tâm Mỹ Đình 

Ngoài các chương trình ưu đãi nêu trên, toàn bộ khách hàng tham gia đặt mua căn hộ tại dự án trong lễ mở bán sẽ được chủ đầu tư miễn 3 năm phí dịch vụ quản lý kể từ ngày thông báo bàn giao nhà hoặc được quy đổi thành tiền trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ với giá trị tương đương là 15 triệu đồng. Khách hàng mua căn hộ sẽ được tặng gói thiết kế nội thất.

Đối với khách hàng thanh toán đợt 1 ngay khi hợp đồng đủ 95% giá trị căn hộ, được chiết khấu giảm trực tiếp vào giá bán là 3% tổng giá trị căn hộ (chưa bao gồm thuế VAT, phí bảo trì…).

Trường hợp khách hàng đáp ứng tất cả các điều kiện trên thì được hưởng tổng thể mức chiết khấu trực tiếp vào tổng giá bán căn hộ (chưa bao gồm thuế VAT, phí bảo trì, các loại thuế, phí và lệ phí khác).
Mở bán chính thức, BIDHomes The Garden Hill mang tới cho người mua nhà những gì? ảnh 2

Thiết kế phòng ngủ tại dự án BIDHomes The Garden Hill 

Vị trí đắc địa, tiện ích hoàn thiện

Tọa lạc tại số 99 Trần Bình, cửa ngõ phía Tây Thủ đô Hà Nội, BIDHomes The Garden Hill sở hữu vị trí đắc địa, vượng phong thủy, ngay huyết mạch của 12 tuyến phố lớn mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển trong thành phố hoặc đi các tỉnh khác.

Được nâng cấp thiết kế bởi các chuyên gia tư vấn -giám sát đến từ nước ngoài, mỗi căn hộ tại dự án đều được bố trí một cách hài hòa với ban công mở, tận dụng tối đa khoảng sáng tự nhiên, hòa mình với thiên nhiên và không gian xung quanh.

Mỗi căn hộ tại Bidhomes The Garden Hill được tích hợp những tiện ích tân tiến, hiện đại và an toàn như hệ thống nước nóng trung tâm dẫn đến từng căn hộ, suốt 24/24h; các loại vật liệu xây dựng an toàn, thân thiện với môi trường,  đặc biệt là sơn tường từ hãng Graphenstone (Tây Ban Nha) không độc hại, không gây dị ứng cho trẻ nhỏ và người mẫn cảm; hệ thống đèn điện LED giúp tiết kiệm điện và giảm chi phí cho gia chủ; hệ thống ra vào tòa nhà được tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế, mỗi cư dân được cấp thẻ ra vào riêng nên đảm bảo được sự riêng tư và an toàn cho bản thân cũng như từng thành viên trong gia đình.

Mở bán chính thức, BIDHomes The Garden Hill mang tới cho người mua nhà những gì? ảnh 3

Những ưu điểm kể trên cùng với chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn chính là lí do mà Bidhomes The Garden Hill là một trong những dự án đang được săn đón trên thị trường. 

Để đảm bảo đúng cam kết chất lượng với khách hàng, BIDGroup đã hợp lực với những đơn vị chuyên gia tư vấn - giám sát nước ngoài như JCM Nhật Bản và châu Á - Thái Bình Dương Apave, giúp xây dựng một quy trình giám sát chặt chẽ.

Quy trình này sẽ áp dụng không chỉ cho BIDHomes The Garden Hill, mà còn cả những dự án khác trong tương lai của BIDGroup.

Bên cạnh đó, sau khi hoàn thiện, BIDHomes The Garden Hill dự kiến sẽ được đưa vào vận hành và quản lý bởi đơn vị quản lý quốc tế, nhưng đã có uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản mà điển hình ở Việt Nam.

Với sự chuyên nghiệp của mình, đơn vị quản lý này sẽ mang tới những dịch vụ sống hoàn hảo, chiều lòng bất cứ khách hàng khó tính nào nhất đang sinh sống tại dự án.

Những ưu điểm kể trên cùng với chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn chính là lý do mà BIDHomes The Garden Hill là một trong những dự án đang được săn đón trên thị trường.

Các khách hàng đang có dự định sở hữu căn hộ BIDHomes The Garden Hill chắc chắn sẽ không còn đắn đo quyết định mua sau khi tham quan nhà mẫu dự án ngay trong lễ mở bán vào ngày 27/5 tới đây.

Tại sự kiện mở bán ngày 27/5, BIDGroup cũng sẽ tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho tất cả các khách hàng đã giao dịch thành công căn hộ, với nhiều giải thưởng may mắn như: Tặng 99 tháng dịch vụ cho 9 khách hàng may mắn trong ngày mở bán (không quy đổi thành tiền); khách hàng được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng 01 Giải nhất Honda SH 150i, 03 Giải nhì TV Samsung và 05 Giải ba:  Máy giặt Panasonic…
Tổng giá trị quà tặng dành cho chương trình lên tới khoảng 650 triệu đồng. Không chỉ các khách hàng đặt cọc mua dự án, khách hàng đến tham dự trong ngày mở bán cũng có cơ hội nhận được các voucher mua hàng hấp dẫn có giá trị 5 triệu, 2 triệu và 1 triệu đồng.

Tin bài liên quan