80 căn nhà phố cuối cùng của Mega Village đang được mở bán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

80 căn nhà phố cuối cùng của Mega Village đang được mở bán cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mega Village tung khuyến mại khủng

(ĐTCK) Nhằm chào đón những cư dân cuối cùng, chủ đầu tư Khang Điền đưa ra ưu đãi khủng tặng ngay 01 xe Vespa cùng cơ hội sở hữu 1 ô tô Honda Civic trị giá 800 triệu đồng cho khách hàng đăng ký mua thành công nhà tại Mega Village từ ngày 01/10/2015 - 31/10/2015. Cùng với đó là chính sách thanh toán linh hoạt, trả trước 30% nhận nhà ở ngay.

Quà tặng đúng sở thích, trúng nhu cầu

Khảo sát 1 vòng thị trường địa ốc TP. HCM, không khó để nhận ra những món quà “khủng” mà các chủ đầu tư, đơn vị phân phối bất động sản…đưa ra để lôi kéo người mua nhà, như mua nhà trúng vàng, mua nhà được tặng nội thất, tặng đồ gia dụng, tặng xe máy, xe ô tô…, hay thậm chí khách hàng có thể trở thành chủ nhân của những du thuyền sang trọng trị giá hàng triệu USD.

Tuy nhiên, không phải cứ tung quà là dự án bất động sản có thể ngay lập tức hút khách. Quà tặng có hấp dẫn người mua hay không còn phụ thuộc vào độ am hiểu thị hiếu và nhu cầu khách hàng của từng đơn vị kinh doanh bất động sản.

Hiểu rõ nhu cầu và sự quan tâm của khách hàng, CTCP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền (Khang Điền) luôn đề cao tính thiết thực của sản phẩm lên hàng đầu. Chính vì vậy, dù phải cạnh tranh với nhiều dự án cùng phân khúc, khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn các dự án của Khang Điền.

Đơn cử, nhiều khách hàng đã rất háo hức xuống tiền đặt mua các căn nhà tại Mega Village, bởi ngoài việc sở hữu một tài sản giá trị bao gồm đất, nhà và sổ đỏ, khách hàng còn được tặng ngay 1 xe Vespa và có cơ hội rút thăm may mắn trúng ô tô Honda Civic trị giá 800 triệu đồng. Chị Hồng Lam (quận 7) chia sẻ: “Vừa có nhà mới, vừa có Vespa sang trọng cùng cơ hội sở hữu ô tô, quả thật tôi rất vui và thích thú với chính sách ưu đãi hấp dẫn của Mega Village.”

Mega Village chốn an cư lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng 

Chính sách linh hoạt, người mua hưởng lợi

Khang Điền đã liên kết cùng Ngân hàng Eximbank đưa ra gói thanh toán hấp dẫn dành cho khách hàng đặt mua Mega Village. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 40% là đã có thể nhận nhà ngay, số còn lại sẽ được hỗ trợ trả góp trong vòng 36 tháng 0% lãi suất. Hoặc khách hàng cũng có thể thanh toán 30% nhận nhà ở ngay, ân hạn nợ năm đầu tiên, số còn lại được trả theo từng giai đoạn vào 2 năm tiếp theo. Bên cạnh đó, Khang Điền cũng chiết khấu tới 18%/năm cho khoản tiền khách hàng thanh toán trước hạn.

Chính sách thanh toán hấp dẫn đã giúp Mega Village được đông đảo khách hàng lựa chọn, chỉ một thời gian ngắn sau khi áp dụng chính sách rất đông nhà phố tại Mega Village đã tìm được chủ nhân. Hiện tại, 80 căn Mega Village cuối cùng đang được chào bán, chủ đầu tư Khang Điền cam kết, 323 căn nhà phố Mega sẽ được hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng vào đầu năm 2016. Dự án được Eximbank ký kết bảo lãnh, toàn bộ dự án đã có sổ đỏ và sổ hồng cho các căn đã hoàn thiện nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt mua. Hiện tại, dự án đang được phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị Dự án Bất động sản STDA Miền.

- 130 điện thoại Iphone6S

- 1300 quà tặng ý nghĩa

- Tổng giá trị 3 tỷ đồng

Dành cho khách hàng có giao dịch bất động sản thành công tại Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (thành viên CENGROUP) trên toàn quốc.

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng dự án: 36 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0933 681 551 hoặc 0933 196 776

Website: http://sieuthiduan.vn/du-an/mega-village/

Tin bài liên quan