Mega Village của KDH sẽ bàn giao trong quý I/2016

Mega Village của KDH sẽ bàn giao trong quý I/2016

(ĐTCK) Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Khang Điền (KDH) cho biết, Mega Village là dự án cuối của dòng Mega, sẽ  được bàn giao ngay trong quý I/2016. Hiện tại Mega Village chỉ còn 50 căn cuối cùng. 

Mega Village là một không gian sống xanh 4.000m2 với 2 mặt giáp sông bao gồm 332 căn liên kế vườn đã được xây hoàn thiện thuộc chuỗi dự án Khu dân cư Mega của Khang Điền phát triển.

Dự án được xây dựng và bàn giao cuốn chiếu, các tiện ích dịch vụ đi kèm như hồ bơi, phòng tập gym, dịch vụ y tế, siêu thị mua sắm…cũng đều đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Mega Village được quản lý bởi đơn vị quốc tế chuyên nghiệp CBRE.

Dự án được tài trợ bởi Ngân hàng Bản Việt, khách hàng chỉ cần thanh toán 40% có thể nhận nhà ngay, số còn lại sẽ được hỗ trợ trả góp cho ngân hàng trong vòng 36 tháng lãi suất 0%. Hoặc khách hàng cũng có thể thanh toán 30% nhận nhà ở ngay, số còn lại vay ngân hàng với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong năm đầu tiên. Đặc biệt, Khang Điền còn chiết khấu tới 18% cho khoản tiền khách hàng thanh toán trước hạn.

Vào cuối tuần trước, KDH cũng đã tổ chức buổi rút thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng hấp dẫn để tri ân khách hàng mua dòng sản phẩm nhà liên kế vườn Mega Village. Theo đó, những khách hàng mua trong đợt cuối sẽ được nhận ngay 1 gói nội thất lên đến 60 triệu đồng.

Giải Đặc biệt của chương trình là một chiếc xe ôt ô Honda Civic, trị giá hơn 860 triệu đồng cũng đã được trao cho một cư dân may mắn của dự án. Các giải thưởng khác như gói trang thiết bị điện tử gia đình trị giá 50 triệu đồng, Smart Tivi LED 15 triệu đồng, phiếu quà tặng Nguyễn Kim trị giá 5 triệu đồng cũng lần lượt được trao cho các khách hàng trúng thưởng. 

Tin bài liên quan