Phối cảnh Dự án Vanesea Field Luxury Resort.

Phối cảnh Dự án Vanesea Field Luxury Resort.

MBLand Holdings động thổ khu nghỉ dưỡng siêu sang tại miền Trung

(ĐTCK) Sáng 24/3, MBland Holdings đã tổ chức động thổ và khởi công Dự án Vanesea Field Luxury Resort tại cột mốc số 0 của Quảng Nam - Đà Nẵng, trên trục đường 5 sao - trục du lịch Đà Nẵng - Hội An.

Được định vị là khu nghỉ dưỡng cao cấp, Vanesea Field Luxury Resort được xây dựng trên tổng diện tích 82.000 m2. Trong đó diện tích đất ở là 26.640 m2, được quản lý và tư vấn thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới như BE, DWP…

Dự án bao gồm 56 căn biệt thự từ 1 - 4 phòng ngủ được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, nhưng đều mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên với lối kiến trúc địa phương mộc mạc, bình yên.

Ngoài ra, tại dự án còn xây dựng 125 căn Sky Villa lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với toàn bộ nội thất tiêu chuẩn 5 sao, được thiết kế mang lại tầm nhìn parorama thỏa mãn tất cả yêu cầu của các chủ nhân.

MBLand Holdings động thổ khu nghỉ dưỡng siêu sang tại miền Trung ảnh 1

Nằm trong quần thể của Dự án Vanesea Field Luxury Resort, đối diện sân Golf Montgomeri là khách sạn đẳng cấp tiêu chuẩn 6 sao với 17 tầng - 250 phòng khách sạn cùng tiện ích vượt trội: Khu Spa; Bể bơi lớn ngoài trời; Khu giải trí, thể thao trong nhà & ngoài trời; Quầy bar; Khu nhà hàng, hứa hẹn đem đến cho du khách những kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn.

MBLand Holdings hiện được đánh giá là một trong những doanh nghiệp bất động sản uy tín hàng đầu trên thị trường trong nước và quốc tế với nhiều công trình lớn như: Central Field, Golden Field, Green Field, MB Sunny Tower, MBGrand Tower…và 2 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5; 6 sao tại miền Trung: Infinity Field & Vanesea Field Luxury Resort.

Tin bài liên quan