Ông Hồ Hồng Hà, Tổng Giám đốc Long Giang Land phát biểu tại sự kiện.

Ông Hồ Hồng Hà, Tổng Giám đốc Long Giang Land phát biểu tại sự kiện.

Long Giang Land miễn 6 tháng phí dịch vụ cho cư dân Dự án Rivera Park Hà Nội từ 1/7/2018

(ĐTCK) Nhằm tri ân các khách hàng của Dự án Rivera Park Hà Nội, ngày 1/7/2018, Long Giang Land đã tổ chức Lễ khai trương và tri ân khách hàng Dự án Rivera Park Hà Nội ngay tại dự án, số 69 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

Tham gia sự kiện có sự tham dự của trên 600 cư dân đã sở hữu các căn hộ của dự án và trên 400 khách mời là đối tác và khách hàng của Long Giang Land.

Tại sự kiện, các khách hàng của dự án đã được chiêm ngưỡng cảnh quan, sân vườn, các tiện ích và căn hộ thực tế của mình tại Dự án Rivera Park Hà Nội. Sự kiện này cũng đánh dấu việc Long Giang Land gia nhập nhóm các chủ đầu tư sở hữu một chuỗi các dự án bất động sản mang thương hiệu riêng của mình.

Rivera Park Hà Nội tọa lạc ngay tại khu vực dân cư hiện hữu sầm uất, có hạ tầng đang phát triển thuộc loại nhanh nhất Thủ đô hiện nay. Trong phạm vi bán kính 1,5 km có đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu cuộc sống hàng ngày của cư dân như Trường tiểu học Thanh Xuân Trung: 200m; Siêu thị Big C: 1km; Trung tâm Hội nghị quốc gia: 1,2 km; Trường THPT Amsterdam: 1 km; Tuyến tàu điện trên cao Hà Nội – Hà Đông: 500m.

Đặc biệt, ngày 31-10-2017, UBND thành phố đã ban hành Quyết định số 7623/QĐ-UBND về việc phê duyệt dự án cải tạo, mở rộng theo quy hoạch đường Vũ Trọng Phụng với tổng chiều dài 434m (điểm đầu tuyến giao với đường Nguyễn Huy Tưởng, điểm cuối tuyến giao với đường Nguyễn Trãi), quy mô mặt cắt ngang tuyến theo thiết kế quy hoạch rộng 20m, bao gồm bề rộng mặt đường 11m, bề rộng hai bên hè đường 9m.

Nhằm tri ân các khách hàng, tại buổi lễ, chủ đầu tư đã quyết định miễn 6 tháng phí dịch vụ quản lý tính từ ngày 1/7/2018.

Tin bài liên quan