Dự án Khu đô thị Lideco nằm sát quốc lộ 32 và chỉ cách cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội khoảng 7km

Dự án Khu đô thị Lideco nằm sát quốc lộ 32 và chỉ cách cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội khoảng 7km

Lideco mở bán 229 căn nhà vườn Dự án Bắc Quốc lộ 32

(ĐTCK) Ngày 8/10, lễ mở bán 229 căn nhà vườn thuộc Dự án Khu đô thị Bắc Quốc lộ 32 đã được CTCP Phát triển Đô thị Từ Liêm (Lideco) phối hợp với đơn vị phân phối Phương Đông Land tổ chức.

Theo ông Vũ Gia Cường, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty, tới đây, Lideco sẽ đưa các nhà thiết kế chuyên nghiệp về để thiết kế lại cảnh quan tổng thể Dự án, tạo nên một không gian sống sinh động, gắn liền với thiên nhiên. Cùng với việc tận dụng ưu tiên không gian xanh cho Dự án, Công ty sẽ đầu tư cho khu vui chơi trẻ em, khu dịch vụ công cộng, khu vực thể thao, tòa nhà dịch vụ có chức năng siêu thị, nhà hàng, hội trường,... trong quý IV/2016, thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực của Lideco trong việc đem đến cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất.

Nhà đầu tư khi mua nhà đợt mở bán này sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt về tài chính, chính sách hỗ trợ lãi suất từ phía ngân hàng, quà tặng gói sản phẩm chăm sóc sức khỏe trị giá 50 triệu đồng ngay sau khi đặt cọc, được tặng thiết kế nội thất và bản vẽ 3D cùng nhiều ưu đãi khác.            

Lideco mở bán 229 căn nhà vườn Dự án Bắc Quốc lộ 32 ảnh 1

Sự liên kết giữa các chuỗi biệt thự, nhà vườn, hồ nước, khu công cộng, vỉa hè... tạo ra môi trường sống khoáng đạt, rộng rãi và văn minh 

Lideco mở bán 229 căn nhà vườn Dự án Bắc Quốc lộ 32 ảnh 2

 Nhiều căn biệt thự đang được xây dựng mới trong Khu đô thị Lideco

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan