LDG và Vietinbank ký kết hợp tác bảo lãnh và tài trợ dự án

LDG và Vietinbank ký kết hợp tác bảo lãnh và tài trợ dự án

LDG tiếp tục bứt phá sau khi Vietinbank bảo lãnh Dự án Grand World

(ĐTCK) Sau khi được “ông lớn” Vietinbank bão lãnh cho giai đoạn 1 của Dự án Grand World với trị giá 1.700 tỷ đồng, LDG đang bứt phá vượt sóng để quyết tâm đưa Khu du lịch và biệt thự nghĩ dưỡng cao cấp 5 sao này trở thành điểm đến nổi bật tiếp theo sau Vinpearl tại Bãi Dãi, Phú Quốc.

Ký kết hợp tác với ngân hàng cùng các nhà thầu xây dựng uy tín

Liên tiếp ký kết nhiều hợp đồng hợp tác với các nhà thầu uy tín để triển khai xây dựng 178 căn biệt thự thuộc giai đoạn 1 của Dự án Grand World ngay khi được “ông lớn” Vietinbank đứng ra bảo lãnh 1.700 tỷ đồng, LDG như được tiếp thêm sức mạnh với quyết tâm mang về doanh thu hàng nghìn tỷ đồng trong năm nay.

Trong đó, LDG đã ký kết với 2 nhà thầu là Công ty Xây dựng Sài Gòn và Mê Kông để triển khai thi công 92 căn biệt thự đầu tiên thuộc khu Melaleuca ven hồ. Đồng thời, LDG cũng tiếp tục đàm phán để thi công tiếp 86 căn biệt thự tại khu kế cận để kịp tiến độ giao biệt thự đã định.

Ngoài ra, tập đoàn này cũng tiến hành mở rộng hồ nước tự nhiên thêm hơn 3,2 ha để tạo cảnh quan đẹp hơn và nâng tầm giá trị cho các biệt thự tại đây.

LDG tiếp tục bứt phá sau khi Vietinbank bảo lãnh Dự án Grand World  ảnh 1

 Công trường rộn ràng triển khai đồng loạt nhiều khu biệt thự

Thêm vào đó, LDG cũng đã mời đối tác thi công dưới sự tư vấn của Tập đoàn AHS để tiến hành xây dựng khu vui chơi giải trí trên mặt hồ như hồ bơi, khu nhà hàng, khu vui chơi, thư giãn với tiêu chuẩn 5 sao.

LDG tiếp tục bứt phá sau khi Vietinbank bảo lãnh Dự án Grand World  ảnh 2

 Mặt tiền dự án được thảm cỏ xanh mướt

Điểm đáng lưu ý, ngoài việc mời các đối tác Australia thực hiện thiết kế các mẫu biệt thự, tiện ích dịch vụ, LDG cũng mời đơn vị tư vấn giám sát nổi tiếng của Pháp là Apave để giám sát đảm bảm chất lượng công trình đáp ứng đúng tiêu chuẩn và đẳng cấp.

LDG cất nóc biệt thự, AHS gấp rút chuẩn bị nhân lực quản lý

Ký kết hợp tác quản lý vận hành với LDG từ tháng 12/2015, AHS đã cùng với LDG tư vấn, thiết kế và triển khai các hạng mục tiện ích dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn 5 sao để kịp thời đưa vào khai thác phục vụ du khách ngay khi biệt thự được cất nóc.

Bên cạnh đó, vấn đề nhân lực cho việc vận hành quản lý một dự án rộng lớn với 447 biệt thự và hơn 1.200 phòng lưu trú cũng được AHS chú trọng và quan tâm. Hiện nay, AHS đã cử nhân lực trực tiếp từ Thái Lan sang Việt Nam và chuẩn bị nguồn nhân sự tại địa phương để đảm bảo việc vận hành ngay khi biệt thự hoàn thành vào cuối năm 2016.

LDG tiếp tục bứt phá sau khi Vietinbank bảo lãnh Dự án Grand World  ảnh 3

 LDG ký kết hợp tác và quản lý vận hành AHS

Trong khi đó, theo tiến độ, LDG sẽ hoàn thành cất nóc khoảng 20 căn biệt thự đầu tiên trong tháng 6 này và sẽ hoàn thiện toàn bộ 92 biệt thự trong tháng 12/2016 để bàn giao cho khách hàng thực hiện chương trình cam kết thuê lại.

LDG đang kỳ vọng Grand World sẽ mang về hàng nghìn tỷ đồng doanh thu trong các năm tiếp theo khi triển khai hoàn thiện dự án này.

Ông Phan Hồng Khánh, Giám đốc Xây dựng dự án cho biết: “Với tiềm lực tài chính và năng lực nhà thầu xây dựng như hiện nay, LDG chắc chắn sẽ về đích trước kế hoạch xây dựng Dự án Grand World trong năm 2016 này”.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan