LDG khởi công xây dựng dự án căn hộ thông minh High Intela

LDG khởi công xây dựng dự án căn hộ thông minh High Intela

(ĐTCK) LDG Group vừa chính thức công bố và phát lệnh khởi công xây dựng dự án khu căn hộ thông minh mặt tiền đại lộ High Intela tại khu Tây Sài Gòn, đồng thời khánh thành và khai trương khu nhà mẫu của dự án. 

Đây là dự án khu căn hộ thông minh nằm ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, tuyến đường được mệnh danh là đại lộ đẹp nhất TP.HCM.

Dự án Khu căn hộ thông minh mặt tiền đại lộ High Intela có tổng diện tích xây dựng gần 9.000 m2, cao 22 tầng với 540 căn hộ thương mại.

Dự án này được xây dựng theo mô hình căn hộ thông minh với hệ thống quản lý và vận hành tự động cho khu căn hộ, sử dụng các thiết bị điều khiển điện thông minh, phù hợp nhu cầu sinh hoạt gia đình, tối ưu công năng và tiết kiệm không gian.

Ngoài ra, High Intela sẽ sử dụng hệ thống năng lượng sạch hướng đến thân thiện môi trường. Mô hình nhà ở thông minh này đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi với mức chi phí đầu tư hiệu quả nhất ở các đô thị lớn hiện nay.  

Dự án sở hữu vị trí ngay mặt tiền đại lộ đẹp và đông đúc sầm uất bậc nhất Sài Gòn, High Intela kết nối nhanh chóng với những tiện ích và khu vực lân cận như di chuyển đến trung tâm thành phố trong vòng chưa đầy 15 phút, liền kề khu vực Chợ Lớn, hệ thống các bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học, bến xe miền Tây…

Tin bài liên quan