LDG Group khai trương khu nhà mẫu Dự án Saigon Intela

LDG Group khai trương khu nhà mẫu Dự án Saigon Intela

(ĐTCK) LDG Group chính thức khai trương khu nhà mẫu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela tại khu Nam Sài Gòn vào ngày 30/9/2017. Đây là một trong những khu căn hộ áp dụng đủ 6 tiêu chuẩn thông minh đầu tiên tại Việt Nam. 

Khu nhà mẫu sẽ thể hiện các yếu tố thông minh trong căn hộ và áp dụng các công nghệ hiện đại phục vụ tiện ích cho cuộc sống của cư dân.

Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm, Phó tổng giám đốc LDG Group cho biết, khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela mang phong cách hiện đại, bao gồm 2 khối căn hộ nằm ven sông cao 24 tầng với 1.068 căn hộ trên diện tích gần 10.000 m2, 2 tầng hầm để xe.

Các căn hộ tại Saigon Intela được thiết kế dự trù để phục vụ đa công năng, như việc trang bị hai cửa sổ tại phòng khách để phòng ngủ thông minh thoáng đãng kèm theo hệ ray trượt để lắp dựng vách thông minh di động.

Các căn hộ đều bố trí hai nhà vệ sinh, trong đó có phòng ngủ master. Khác với những căn hộ cùng phân khúc, khi nhận bàn giao nhà, cư dân Saigon Intela sẽ được tặng phòng ngủ thông minh, hệ thống điện cảm biến được trang bị sẵn trong mỗi căn hộ cùng với kệ tủ bếp trên - dưới. Để đảm bảo an ninh và tiện dụng, cửa vào căn hộ được trang bị khóa cửa cảm ứng vân tay hiện đại.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan