LDG Group giới thiệu khu Grand Lake Villas Dự án Grand World Phú Quốc

LDG Group giới thiệu khu Grand Lake Villas Dự án Grand World Phú Quốc

(ĐTCK) Ngày 23/1 tại  TP. HCM, LDG Group đã giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm đầu tiên của khu biệt thự thuộc Dự án Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand World tại Phú Quốc với tên gọi Grand Lake Villas.

Theo đó, khách hàng sở hữu biệt thự Grand World sẽ được LDG Group cam kết nhận chuyển nhượng lại với mức giá lên đến 150% giá trị biệt thự mua ban đầu. Đây là chính sách hoàn toàn khác biệt, chưa có chủ đầu tư nào triển khai. Ngoài ra, LDG Group còn cam kết phân chia lợi nhuận 85% cho khách hàng, chiết khấu ưu đãi và tặng cho khách hàng 15 ngày nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm.

Dự án Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Grand Wolrd nằm tại Bãi Dài, Phú Quốc có diện tích 85,3 héc-ta với tổng vốn đầu tư hơn 7.000 tỷ đồng. Dự án bao gồm 447 biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn 5 sao, khu căn hộ nghỉ dưỡng, khu bungalow cao cấp, khách sạn 5 sao… Sát bên cạnh Grand World là khu Casino quốc tế có tổng vốn đầu tư 4 tỷ USD đã được khởi công xây dựng và dự kiến đi vào hoạt động vào giữa năm 2016. Sau khi hoàn thành, Bãi Dài sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong nước và quốc tế.

.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan