Lakeview City được bình chọn là dự án khu dân cư hạng sang tốt nhất

Lakeview City được bình chọn là dự án khu dân cư hạng sang tốt nhất

(ĐTCK) Khu đô thị Lakeview City (phường An Phú, quận 2, TP.HCM) vừa được trao tặng giải thưởng Dự án khu dân cư hạng sang tốt nhất (Best Luxury Residential Development) từ Dot Property Vietnam Awards 2017. 

Đồng thời, Tập đoàn Novaland cũng được vinh danh là nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam năm 2017 (Best Developer 2017) tại hệ thống giải thưởng này.

Lakeview City là khu đô thị hoàn chỉnh và đồng bộ, có quy mô 30 ha, với mật độ xây dựng thấp, trong đó 60% diện tích của dự án dành cho các công trình công cộng, cây xanh… Đây cũng là dự án hiếm hoi tại khu vực hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu, nổi bật là hồ cảnh quan rộng 3,6 ha (chiếm hơn 10% tổng diện tích dự án).

Lakeview City cũng đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng như “Khu đô thị tốt nhất Đông Nam Á năm 2016” do Dot Property bình chọn, “Dự án Bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam 2016” do Báo Đầu tư tổ chức, “Dự án khu dân cư có kiến trúc tiêu biểu tại Việt Nam” do Asia Pacific Property Awards 2017 bình chọn. Dự án hiện đã hoàn thành giai đoạn 1 và đang tiến hành bàn giao cho cư dân.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan