Khu phức hợp căn hộ cao cấp The Southern Dragon được phân phối bởi 5 đơn vị chuyên nghiệp

Khu phức hợp căn hộ cao cấp The Southern Dragon được phân phối bởi 5 đơn vị chuyên nghiệp

Ký kết hợp tác phân phối Dự án The Southern Dragon

(ĐTCK) Ngày 21/4/2016, chủ đầu tư Sơn Thuận ký kết hợp tác chiến lược với 5 đơn vị sẽ chính thức phân phối dự án Khu phức hợp căn hộ cao cấp The Southern Dragon (685 Âu Cơ, quận Tân Phú, TP.HCM).

Đơn vị uy tín – chính sách minh bạch

Sự kiện hợp tác của Công ty cổ phần Đầu tư Sơn Thuận và 5 đơn vị phân phối gồm Công ty TNHH Dịch vụ đầu tư xây dựng bất động sản Nam Tiến, Công ty cổ phần Bất động sản Golden Land, Công ty cổ phần Đầu tư G20, Công ty cổ phần Địa ốc SCT và Sàn giao dịch Bảo Hân có ý nghĩa trong việc mang các căn hộ cao cấp của Khu phức hợp The Southern Dragon đến gần hơn với khách hàng.

Ngoài sự chọn lựa kỹ lưỡng các đơn vị hợp tác trong thiết kế, xây dựng, chủ đầu tư Sơn Thuận còn khắt khe trong việc chọn các đối tác uy tín phân phối Dự án The Southern Dragon. Mục đích để khách hàng dễ dàng lựa chọn căn hộ ưng ý thông qua các đơn vị phân phối chuyên nghiệp.

Ký kết hợp tác phân phối Dự án The Southern Dragon ảnh 1

 Cư dân của The Southern Dragon sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích nổi trội của khu dân cư hiện hữu

Các đơn vị này đều là những doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối bất động sản tại thị trường TP. HCM. Với tâm huyết, nhiệt tình và chuyên môn cao, 5 đơn vị phân phối sẽ tư vấn đến khách hàng những thông tin chính thống, chi tiết, nhanh chóng và chính xác nhất về dự án cũng như các chính sách bán hàng cập nhật từ chủ đầu tư.

Bên cạnh đó, Công ty cổ phần Đầu tư Sơn Thuận sẽ làm hết sức mình để đưa ra thị trường sản phẩm có chất lượng tốt nhất, pháp lý và chính sách bán hàng minh bạch, tối ưu lợi ích của khách hàng. Sơn Thuận cũng sẽ thực hiện đúng tiến độ cam kết để bàn giao căn hộ vào quý IV/2016 và hoàn thiện sổ hồng sau 9 tháng kể từ thời điểm bàn giao căn hộ.

Căn hộ đẳng cấp phía Tây TP. HCM

The Southern Dragon tọa lạc tại số 685 Âu Cơ, quận Tân  Phú, TP.HCM ngay cạnh chợ bàu Cát nổi tiếng. Vị trí này được xem là trung tâm của khu vực phía Tây Thành phố với sự kết nối giao thông thuận tiện đến nhiều địa điểm như Trung tâm thương mại Aeon Mall, Maximark, Big C, rạp chiếu phim, Sân bay Tân Sơn Nhất, Công viên Văn hóa Đầm Sen... Hơn nữa, từ mặt tiền tuyến đường trung tâm Âu Cơ, cư dân của dự án sẽ dễ dàng di chuyển đến nhiều quận nội ngoại thành khác như quận 1, quận 10, quận 11, quận Tân Bình, quận Gò Vấp,...

Nằm trong khu dân cư hiện hữu, The Southern Dragon được xây dựng trên diện tích 15.800 m2, gồm 4 block cao 22 tầng. Dự án hội tụ nhiều tiện ích chất lượng cao, phục vụ cho nhu cầu đa dạng của cư dân như: trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng tập gym, công viên, nhà giữ trẻ...

Ký kết hợp tác phân phối Dự án The Southern Dragon ảnh 2

Phong cách sống theo thiết kế Singapore hiện đại tại căn hộ The Southern Dragon 

Mặt khác, The Southern Dragon được thiết kế theo mô hình đô thị xanh chuẩn Singapore với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng và khoa học. Tất cả các căn hộ của The Southern Dragon đều được tính toán tỉ mỉ để sử dụng hết diện tích và công năng.

Từ nay đến tháng 12/2016 - thời điểm bàn giao căn hộ, khách hàng chỉ thanh toán 60% sẽ sở hữu ngay căn hộ The Southern Dragon. Phần còn lại sẽ được trả chậm trong 1 năm với lãi suất 0%. Đây là điều khác biệt mà không phải dự án bất động sản nào cũng có được ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, The Southern Dragon được Sacombank bảo lãnh và hỗ trợ vay vốn đến 80% cho khách hàng có nhu cầu.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan