Kim Oanh bán 268 nền đất Biên Hoà Riverside trong 1 giờ

Kim Oanh bán 268 nền đất Biên Hoà Riverside trong 1 giờ

(ĐTCK) Chỉ sau 1 giờ đồng hồ chính thức mở bán, 268 sản phẩm đất nền thuộc dự án khu đô thị Bien Hoa Riverside đã được khách hàng giao dịch thành công. Đây là một kỷ lục mới mà Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh vừa thiết lập trong ngày 12/11 vừa qua, với sự tham gia của khoảng 600 khách hàng.

Với lợi thế sở hữu hệ thống giao thông kết nối thuận lợi, tích hợp nhiều tiện ích, Bien Hoa Riverside đã thực sự tạo “sóng” cho thị trường đất nền vùng ven trong dịp cuối năm. Dự án do Công ty cổ phần Đồng Nai làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh phân phối độc quyền.

Bên cạnh vị trí chiến lược, thì mức giá bán từ 6,2 triệu đồng/m2 cũng là một yếu tố khiến Bien Hoa Riverside trở nên hấp dẫn đối với các nhà đầu tư. Theo đó, bên cạnh việc hưởng mức chiết khấu thanh toán cao, 100 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công sẽ được tặng thẻ cào 100% trúng thưởng trị giá từ 6 - 10 chỉ vàng; khách hàng đã mua các sản phẩm trước đây của Kim Oanh phân phối nếu giao dịch thành công sản phẩm Bien Hoa Riverside sẽ được tặng từ 1- 3 chỉ vàng. Đặc biệt, tất cả các khách hàng giao dịch thành công Bien Hoa Riverside sẽ được tham gia chương trình Tri ân khách hàng vào cuối năm 2016 của Công ty Kim Oanh với tổng giá trị lên đến 15,5 tỷ đồng.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan