Kiến Á ra mắt dự án căn hộ Citisoho

Kiến Á ra mắt dự án căn hộ Citisoho

(ĐTCK)  Ngày 31/7, Kiến Á Group sẽ giới thiệu tới thị trường dự án căn hộ tiếp theo nằm trong chuỗi sản phẩm Citi có tên Citisoho, cũng nằm ở trung tâm Khu đô thị mới Cát Lái, quận 2, TP. HCM.

Citisoho có mức giá tầm 990 triệu đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, áp dụng phương thức thanh toán kéo giãn đến hơn 24 tháng, trong đó đợt đầu chỉ thanh toán 10% (khoảng 100 triệu) và có những tháng chỉ phải trả từ 1% (khoảng 10 triệu đồng), giúp khách hàng chủ động hơn trong việc chuẩn bị tài chính.

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, nhờ vào hệ thống hạ tầng giao thông được đầu tư bài bản và không ngừng hoàn thiện như cầu Sài Gòn 1-2, hầm và cầu Thủ Thiêm 1, sắp tới là cầu Thủ Thiêm 2, cao tốc Long Thành-Dầu Giây, dự án cầu vượt và hầm chui nút giao Mỹ Thủy đã động thổ, 5.700 tỷ đồng đang được đề xuất để xây cầu Cát Lái nối TP. HCM với Đồng Nai… Khu đô thị Cát Lái, quận 2 đã được kéo về gần khu trung tâm hơn, mặt khác kết nối thông thoáng đến các khu vực tiệm cận cũng dễ dàng và nhanh chóng.

Chính những lý do này đã thu hút một lượng lớn người mua lẫn các nhà đầu tư về Cát Lái. Trong năm qua, Kiến Á mở bán với Citihome, Citibella 1-2 đạt giao dịch thành công trung bình là 2-3 sản phẩm/ngày.

Tin bài liên quan