Không gian sống xanh, an lành tại The Golden Palm

Không gian sống xanh, an lành tại The Golden Palm

Khu vực đường Lê Văn Lương xuất hiện dự án “3 hot”

(ĐTCK) Sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích hoàn hảo, The Golden Palm được giới chuyên gia nhận định sẽ là điểm nhấn mới của thị trường bất động sản Thủ đô trong quý III/2016.
Vị trí “vàng”

The Golden Palm tọa lạc trên mặt đường Lê Văn Lương - trục đường nổi bật và phát triển được quy hoạch đầu tư xây dựng đồng bộ của TP. Hà Nội. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Thành phố và các vùng ngoại ô bằng nhiều tuyến đường hiện đại như đường Láng, Láng Hạ, Kim Mã, Lê Văn Lương, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến… Đồng thời, dự án cũng là nơi tiếp giáp và có hạ tầng khớp nối với trung tâm hành chính, chính trị của cả nước với nhiều công trình quy mô lớn như Quảng trường Ba Đình, Đại sứ quán Nhật Bản, Đài truyền hình Việt Nam, Khách sạn Daewoo, Khách sạn Lotte, Khách sạn Lake Side…

Khu vực đường Lê Văn Lương xuất hiện dự án “3 hot” ảnh 1

The Golden Palm sở hữu vị trí “vàng” trên mặt đường Lê Văn Lương 

Bên cạnh đó, The Golden Palm cũng nằm trong khu vực dân khu vực có dân trí cao, cơ sở hạ tầng phát triển, tiện ích và dịch vụ hiện đại đồng bộ về giáo dục, y tế, giải trí hiện đại như Trường THPT Hà Nội - Amsterdam; Đại học Luật, Đại học Ngoại Thương, Đại học Khoa học Tự nhiên; Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn; Viện nhi Trung Ương, Viện nội tiết Trung Ương…

Ngoài ra, The Golden Palm còn nằm gần khu vực Trung Hòa - Nhân chính, địa điểm thu hút nhiều người nước ngoài sinh sống, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đặt văn phòng làm việc. Bởi vậy, The Golden Palm cũng hứa hẹn tạo ra hiệu quả đầu tư hấp dẫn.

Sức sống xanh “khác biệt”

Với ý tưởng kiến tạo một không gian sống xanh, đón đầu sinh khí của các dự án đang dần hình thành và phát triển phía Tây Thành phố, tựa như một “ốc đảo xanh”, thoáng giữa những khu đô thị “bê tông” ồn ào và ngột ngạt khu vực Trung Hòa - Nhân Chính, toàn bộ dự án sẽ được bao phủ bởi những hàng cọ xanh, vừa tạo cảm giác dịu nhẹ, thư thái cho cư dân; vừa mang tới một không gian sống xanh, trong lành.

Được thiết kế xây dựng trên diện tích đất 5.859 m2, The Golden Palm bao gồm 2 tòa chung cư cao 27 tầng với 2 tầng thương mại, 3 tầng văn phòng và 3 tầng hầm. Sau khi hoàn thiện và đi vào hoạt động từ quý I/2018, dự án sẽ cung cấp ra thị trường 405 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 63 -133 m2, từ 2 - 3 phòng ngủ, được thiết kế thông minh, tối đa được khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên tràn ngập các phòng chức năng căn hộ.

Sống tại The Golden Palm, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, hiện đại với hệ thống tiện ích đẳng cấp như: bể bơi vô cực hiện đại, phòng tập gym & spa, khu cà phê, phòng đọc sách, khuôn viên cây xanh,…

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Cùng với những điểm nổi bật về vị trí, tiện ích và thiết kế…, The Golden Palm còn gây sức hút với chính sách bán hàng ưu đãi trong lần đầu ra mắt tại khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội vào ngày 21/8/2016 tới đây. 50 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công căn hộ The Golden Palm sẽ được chiết khấu lên đến 3% giá trị căn hộ. Bên cạnh đó, cư dân cũng sẽ có cơ hội sở hữu: chuyến du lịch Nhật Bản; chuyến du lịch Singapore; chuyến du lịch Thái Lan; cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0936039688

Website: http://www.thegoldenpalm.vn/

CSKH: 19006088

Tin bài liên quan