Khởi công Dự án Condotel và biệt thự Kahuna Hồ Tràm Strip

Khởi công Dự án Condotel và biệt thự Kahuna Hồ Tràm Strip

(ĐTCK) Ngày 14/12, Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm (HTP) chính thức khởi công Dự án Khu condotel và biệt thự Kahuna Hồ Tràm Strip.

Thuộc giai đoạn thứ 5 của Dự án Hồ Tràm Strip, Kahuna bao gồm 164 căn hộ nghỉ dưỡng, 36 biệt thự 2 tầng tách biệt và 8 biệt thự bờ biển. Dự án này gồm khu nghỉ dưỡng phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip với 541 phòng tiêu chuẩn 5 sao.

Bản thiết kế kiến trúc được thực hiện bởi Công ty Korn Architects và các kỹ sư quốc tế của Aurecon, Dự án Kahuna sẽ tạo ra những kỳ nghỉ bãi biển Hawaii đích thực và đồng thời còn là cơ hội đầu tư bất động sản hấp dẫn nhờ lợi thế nằm trong quần thể nghỉ dưỡng ven biển Hồ Tràm Strip có tốc độ phát triển nhanh chóng.

Ông Michael Kelly, Chủ tịch Cấp cao HTP chia sẻ: “Dự án Kahuna có giá từ 2 tỷ đồng đối với căn hộ tiêu chuẩn 1 phòng ngủ, 9 tỷ đồng đối với căn hộ áp mái. Giá biệt thự dao động từ 7,9 - 20,5 tỷ đồng. Với hơn 1,1 tỷ USD trong tổng số vốn cam kết đã được triển khai, Dự án Hồ Tràm Strip được đánh giá là dự án du lịch có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất Việt Nam và là dự án tư nhân đầu tư lớn nhất từ Hoa Kỳ. Kahuna dự kiến sẽ chính thức hoạt động vào khoảng đầu năm 2019”.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan