Toàn cảnh dự án Five Star Garden

Toàn cảnh dự án Five Star Garden

Khánh thành tổ hợp chung cư Five Star Garden

(ĐTCK) Sáng 1/10/2017, Tập đoàn GFS tổ chức lễ khánh thành và chào đón cư dân của tổ hợp chung cư chất lượng cao Five Star Garden.

Đây là dấu mốc quan trọng của dự án, là thành quả của Tập đoàn GFS sau một chặng đường dài nỗ lực, tỉ mỉ từ việc lên ý tưởng thiết kế cho đến giai đoạn lựa chọn nhà thầu thi công, đơn vị tư vấn giám sát.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngân Văn Chuyên, Phó tổng giám đốc Tập đoàn khẳng định: "Với quan điểm xây nhà cho khách như xây nhà cho chính mình, Tập đoàn GFS đã luôn đặt ra yêu cầu cao nhất với tiêu chuẩn thi công nhằm mang đến cho khách hàng một tổ ấm không chỉ tiện nghi, hiện đại mà còn phải bền đẹp để an cư lạc nghiệp lâu dài, xóa đi tư tưởng ở chung cư được vài năm là hư hỏng, xuống cấp. Tập đoàn GFS cam kết đồng hành cùng cư dân để xây dựng môi trường sống văn minh, đầy đủ tiện ích".

Khánh thành tổ hợp chung cư Five Star Garden ảnh 1

Ông Ngân Văn Chuyên - Phó tổng giám đốc Tập đoàn GFS phát biểu tại buổi lễ. 

Tại Five Star Garden, cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn không gian sống trong lành với 60% diện tích dành cho hệ thống cây xanh, sân chơi, đường dạo và hồ bơi.

Đặc biệt, khu sân vườn rộng lớn ở tầng 25 được chăm chút kỹ lưỡng sẽ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho các gia đình, giúp xua tan những lo toan, bộn bề của cuộc sống.

Ngoài ra, dự án còn đem lại những tiện ích thiết thực như nhà trẻ, khu vui chơi liên hoàn, hệ thống siêu thị, nhà hàng, khu thương mại, bể bơi, phòng tập gym, spa…; những dịch vụ công cộng chất lượng như công viên hồ điều hòa Hạ Đình rộng 6ha, hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc gia như trường tiểu học Kim Giang, trường tiểu học Hạ Đình, trường mẫu giáo - tiểu học Vinschool Royal City,  khu dịch vụ thương mại, mua sắm giải trí thú vị Vincom Mega Mall Royal City, Lotte Mart - Mipec Tower…

Tập đoàn GFS được thành lập năm 1997. Sau 20 năm phát triển, GFS đã trở thành một Tập đoàn đa ngành, đa nghề, sở hữu cổ phần lớn chi phối của 12 đơn vị thành viên với triết lý kinh doanh “Nhân hòa” - đề cao tính nhân văn trong các mối quan hệ giữa con người với con người, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp.

GFS luôn mong muốn kiến tạo nên những công trình “chất lượng Quốc tế  - Giá trong tầm tay” và trở thành một trong những Tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Được biết, sắp tới, Tập đoàn GFS sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng các dự án như Five Star Westlake, Five Star Cầu Giấy, Five Star An Khánh…

Tin bài liên quan