Khang Điền giới thiệu Block A dự án căn hộ JAMILA

Khang Điền giới thiệu Block A dự án căn hộ JAMILA

(ĐTCK) Ngày 23/7, Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh Nhà Khang Điền (KDH) chính thức giới thiệu Block A dự án căn hộ JAMILA tại Khách sạn Sheraton Sài Gòn, với hơn 500 khách tham dự. 

Với mức giá từ 23,9 triệu đồng/m2, khách hàng đăng ký mua căn hộ sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi như các chính sách hỗ trợ tài chính cực tốt cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng Honda SH và nhiều phần quà giá trị khác, đặc biệt còn có cơ hội sở hữu Honda Civic 2017…

JAMILA tọa lạc ngay mặt tiền đường Song hành với Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (nút giao Đỗ Xuân Hợp) và được bao bọc bởi 2 mặt sông thoáng mát.

Dự án có tổng diện tích 1,7 ha, bao gồm 4 tòa, cao 25 tầng, được thiết kế theo phong cách những khu dân cư hiện đại Singapore với sự tư vấn thiết kế cảnh quan của Công ty Ong&Ong (Singapore).

Với diện tích mảng xanh lên đến 7.000 m2 là không gian “tropical” (nhiệt đới) xanh mát xen kẽ với cụm hồ bơi hồ tràn, pool bar đẳng cấp, khu café, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, siêu thị tiện lợi, phòng gym hiện đại…, đảm bảo cho các hoạt động thư giãn và giữ gìn sức khỏe của cư dân.

Tin bài liên quan