Khai trương nhà mẫu dự án Centana Thủ Thiêm

Khai trương nhà mẫu dự án Centana Thủ Thiêm

(ĐTCK) Sáng nay (25/6), Dự án căn hộ cao cấp Centana Thủ Thiêm do Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Điền Phúc Thành liên kết với CTCP Xây dựng Phước Thành và CTCP Đầu tư Thủ Thiêm làm chủ đầu tư, đã chính thức khai trương nhà mẫu trong khuôn viên dự án tại mặt tiền đường Mai Chí Thọ, quận 2, TP. HCM.

Trong ngày khai trương nhà mẫu, chủ đầu tư sẽ tổ chức chương trình “Tham quan nhà mẫu trúng lộc vàng” với 42 giải với tổng giá trị 138 chỉ vàng dành cho khách hàng.

Có vị trí tiện lợi tại quận 2, chỉ 5 phút là đến trung tâm quận 1, liền kề các khu đô thị lớn như Sala, khu trung tâm hành chính Thủ Thiêm…, Dự án Centana Thủ Thiêm được phát triển như một khu phức hợp đa chức năng hiện đại, bao gồm 2 tòa tháp cao 15-31 tầng với 414 căn hộ thương mại, 196 căn office-tel và 8 căn penthouse. Dự án được triển khai trên quỹ đất rộng 9.018,5 m2 với mật độ cây xanh chiếm gần 3.000 m2.

Centana Thủ Thiêm dự kiến có mức giá từ 28 triệu đồng/m2 và chính sách thanh toán linh hoạt. Cụ thể, khách hàng chỉ thanh toán 10% giá trị hợp đồng trong đợt 1, phần còn lại thanh toán 8 đợt kéo dài trong 24 tháng.

Tin bài liên quan