Khai trương khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Villas

Khai trương khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Villas

(ĐTCK) Đây là biệt thự nghỉ dưỡng thương hiệu Novotel đầu tiên trên thế giới được phép chuyển nhượng cho khách hàng sở hữu, đồng thời là biệt thự nghỉ dưỡng thương hiệu Novotel đầu tiên tại Việt Nam.

Ngày 15/4/2017, khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Villas thuộc khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort của CEO Group đã chính thức khai trương.

Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort quy mô 132 ha của CEO Group, được quy hoạch và triển khai hạ tầng đồng bộ, là một trong những dự án được độc giả Báo Đầu tư bình chọn Top 15 dự án hấp dẫn nhất Việt Nam 2016.

Sonasea Villas & Resort trải dài gần 2km mặt biển Bãi Trường - nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, du khách chỉ mất 5 phút tới sân bay quốc tế Phú Quốc, 10 phút để tới thị trấn Dương Đông, khám phá các danh thắng nổi tiếng Phú Quốc như Suối Tranh, Dinh Cậu, Chùa Hộ Quốc, Vườn quốc gia Phú Quốc… cũng thuận tiện. Dự án có địa thế “tựa sơn hướng thủy”.

Các căn biệt thự từ 3-5 phòng ngủ, có cửa sổ và ban công rộng, mật độ xây dựng thấp, mỗi biệt thự đều có bể bơi và sân vườn riêng, phòng khách rộng rãi, mỗi căn đều có khu bếp riêng, được trang bị đủ nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn Accor, phù hợp với những chuyến nghỉ dưỡng của cả gia đình hoặc theo nhóm. Novotel Villas có 314 phòng đẳng cấp 5 sao.

Khai trương khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Villas ảnh 1

Mỗi biệt thự Novotel Villas đều có bể bơi riêng

Các tiện ích trong khu biệt thự nghỉ dưỡng Novotel Villas bao gồm 2 bể bơi lớn ngoài trời, pool bar, nhà hàng, spa, massage, phòng tập gym, phòng tập yoga, quán cafe…. Khách hàng cũng được hưởng các tiện ích của khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort, như sân tennis, bể bơi vô cực, bể bơi sát biển, hệ thống nhà hàng hải sản và buffet, ballroom, business center…

Không chỉ thuận tiện di chuyển vào thị trấn, ra sân bay và tới các danh thắng, khu biệt thự nghỉ dưỡng của CEO Group còn nằm ngay cạnh khu phố đi bộ sầm uất Sonasea Shopping Center, nơi sẽ diễn ra những lễ hội, những bữa tiệc âm nhạc, ẩm thực, đặc biệt nhộn nhịp về đêm. CEO Group sẽ sớm khai trương khu phố trong năm 2017.

Novotel Villas đã mở bán giai đoạn 1 thành công. Với giai đoạn 2 đang mở bán,  ngay khi đặt bút ký hợp đồng, khách hàng được bàn giao biệt thự để đưa vào kinh doanh và phân chia lợi nhuận. Cụ thể, khách hàng được nhận 85% lợi nhuận trong 10 năm với cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/năm trong 9 năm đầu. Đặc biệt, nhân dịp khai trương khách hàng sẽ được nhận ngay lợi nhuận 3 năm đầu và quyền sở hữu biệt thự vĩnh viễn.  Khách hàng có thể vay tới 50% giá trị biệt thự và được hỗ trợ lãi suất 0% trong 10 tháng đầu tiên.

Nhân dịp khai trương, CEO Group cũng áp dụng chương trình cho thuê biệt thự với giá rất ưu đãi. 

Tin bài liên quan