Khai trương căn hộ mẫu FLC Complex Phạm Hùng

Khai trương căn hộ mẫu FLC Complex Phạm Hùng

(ĐTCK) Hàng trăm khách mời của STDA đã đến thăm nhà mẫu đặt tại FLC Landmark và không khỏi ngạc nhiên về thiết kế của các căn hộ mẫu.

Sáng 7/2/2015, hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA - đơn vị phân phối chính thức của FLC Complex Phạm Hùng tổ chức giới thiệu nhà mẫu dự án FLC Complex Phạm Hùng, tại tòa nhà FLC Landmark, đường Lê Đức Thọ, Hà Nội. Buổi lễ thu hút hàng trăm khách hàng đến tham quan và tận mắt chứng kiến thiết kế hiện đại, sang trọng với nhiều tiện ích của các căn hộ mẫu được trưng bày tại đây.

Dự án “vàng”

Vị trí đắc địa, thiết kế hợp lý, diện tích đa dạng và giá cả hấp dẫn… là những yếu tố đã giúp FLC Complex Phạm Hùng trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường bất động sản Hà Nội những ngày cuối 2014, đầu 2015.

Khai trương căn hộ mẫu FLC Complex Phạm Hùng ảnh 1

 Hàng trăm nhà đầu tư đã đến FLC Landmark Tower để tìm hiểu thông tin dự án

Dự án nằm tại số 36 đường Phạm Hùng - tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội, khu vực phát triển mạnh mẽ bậc nhất Thủ đô, bao gồm 37 tầng nổi và 2 tầng hầm, với 480 căn hộ có diện tích từ 54,3 - 131 m2 cùng các tiện ích như  phòng tập thể thao, bể bơi 4 mùa, siêu thị, trường mầm non, bãi đỗ trực thăng…

Đây là dự án tòa nhà phức hợp hiếm hoi tại Hà Nội có bãi đỗ trực thăng trên tầng thượng, nằm ngay mặt đường Phạm Hùng.

Các căn hộ tại FLC Complex Phạm Hùng được chủ đầu tư dự kiến mức giá bán ra chỉ từ 28 - 30 triệu đồng/m2, tương ứng trên 1,5 tỷ đến gần 4 tỷ đồng/căn hộ, và sẽ bàn giao trong quý 3/2016. 

Rõ ràng, đây là mức giá hấp dẫn nếu so với nhiều dự án tương đương hiện có với giá được rao thậm chí lên đến 35 triệu đồng/m2.

Trong khi đó, cam kết bàn giao căn hộ FLC Complex Phạm Hùng chỉ trong chưa đầy hai năm cũng tạo niềm tin đáng kể cho khách hàng, trong bối cảnh la liệt các dự án khác “đứt gánh” giữa đường.

Tận mắt xem thiết kế hợp lý

Thiết kế hiện đại và linh hoạt với nhiều loại diện tích có lẽ là yếu tố đã mang lại cho FLC Complex Phạm Hùng sự chú ý của nhiều tầng lớp khách hàng.

Tại tầng 2 của tòa nhà FLC Landmark Tower hiện đang trưng bày 3 loại nhà mẫu tương ứng với các diện tích 98 m2, 70 m2 và 56,5 m2.

Căn hộ thuộc tất cả các diện tích lớn nhỏ nói trên đều được thiết kế theo hướng đảm bảo tận dụng được tối đa diện tích sử dụng, thông thoáng về lưu thông không khí mà vẫn đảm bảo tính riêng tư cho một cuộc sống gia đình hiện đại.

Khai trương căn hộ mẫu FLC Complex Phạm Hùng ảnh 2

 Khách mời hết sức ngạc nhiên về thiết kế đẹp của căn hộ

“Nhà thật có thiết kế giống thế này không?” là câu mà rất nhiều khách mời đến thực mục sở thị căn hộ mẫu của FLC Complex Phạm Hùng buột miệng hỏi các đại diện sàn giao dịch bất động sản. 

Các khách hàng này giải thích rằng, họ đặt câu hỏi như vậy bởi tuy các căn hộ mẫu đều được thiết kế rất hợp lý, nhưng liệu thiết kế đó có thể không được áp dụng 100% vào căn hộ thực của dự án?

Khẳng định với các khách hàng rằng thiết kế nhà mẫu chính là thiết kế thực của dự án, đại diện sàn cho biết thêm rằng, ngay cả các vật liệu được sử dụng tại căn hộ thực thì chất lượng cũng tương đương như căn hộ mẫu.

Ngoài căn hộ mẫu, khách hàng tại lễ giới thiệu cũng được xem và nghe các thông tin về dự án bằng nhiều hình thức khác như catalogue, phim 3D, mô hình và thuyết mình trực tiếp.

* Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ:

Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA

Địa chỉ: Tòa nhà 137, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0913 805 056 - 0918 068 162

Tin bài liên quan