Khai trương căn hộ mẫu Ecohome Phúc Lợi

Khai trương căn hộ mẫu Ecohome Phúc Lợi

(ĐTCK) Ngày 19/11, Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Capital House) đã chính thức tổ chức lễ khai trường căn hộ mẫu Ecohomes Phúc Lợi tại địa chỉ phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội.

Là dự án giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng chỉ xanh quốc tế EDGE, Ecohome Phúc Lợi được đầu tư 210 tấm pin năng lượng mặt trời phục vụ chiếu sáng công cộng, hành lang; các loại đèn LED được sử dụng với kích thước nhỏ và công suất chiếu sáng cao, tiết kiệm điện năng trong từng căn hộ.

Các hạng mục vật liệu như tường ngăn sử dụng vật liệu không nung sẽ bảo vệ cho căn hộ trước tác động tự nhiên mà vẫn thân thiện với môi trường; mái căn hộ được cách nhiệt bằng xốp polyurethane giúp giảm thiểu tối đa năng lượng mặt trời, tránh nắng nóng tại các căn hộ hướng nắng, giúp chi phí điều hòa giảm bớt trong các điều kiện nắng nóng…

Ngoài ra, các thiết kế như vách che nắng ngang ở các cửa sổ và hệ thống tưới cây nhỏ giọt tự động, hệ thống sen – vòi trong căn hộ dùng các vật liệu tiết kiệm nước sinh hoạt hằng ngày của các gia đình và cư dân.

Theo đại diện của chủ đầu tư, giá bán ban đầu của dự án từ 16,5 triệu đồng/m2, 80% trong tổng số 680 căn có diện tích dao động từ 50 - 80m2, giá trị trên dưới 1 tỷ đồng/căn. Đặc biệt, hướng tới khách hàng trẻ có nhu cầu an cư, EcoHome Phúc Lợi có những căn hộ 45m2, 2 phòng ngủ, giá bán khoảng 750 triệu đồng. Ngoài ra, dự án được bảo lãnh tiến độ bởi ngân hàng có uy tín và được cho vay tối đa đến 80% giá trị của căn hộ.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan