Khai màn triển lãm bất động sản Land24 tại Hà Nội

Khai màn triển lãm bất động sản Land24 tại Hà Nội

(ĐTCK) Sáng nay (26/5), tại Hà Nội, Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA phối hợp với Kênh thông tin Bất động sản Land24.vn đã tổ chức lễ khai mạc “Triển lãm Bất động sản Land24 - Nơi tinh hoa ba miền hội tụ”.

“Triển lãm Bất động sản Land24 - Nơi tinh hoa ba miền hội tụ” là hoạt động giới thiệu và chào bán sản phẩm mang tính chất hội chợ tới khách hàng với sự tham gia của các chủ đầu tư dự án bất động sản tới từ ba miền, đơn vị phân phối và các ngân hàng.

Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi sự kiện triển lãm về bất động sản mà STDA và Land24.vn hướng tới nhằm kết nối khách hàng, chủ đầu tư và các đối tác trong vai trò là cầu nối của thị trường. Sự kiện sẽ tổ chức thường kỳ vào tuần thứ Tư hàng tháng với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tham dự.

Tại triển lãm khai mạc sáng nay, các đơn vị tham dự đã giới thiệu những dự án bất động sản của các chủ đầu tư uy tín đến từ ba miền Bắc - Trung - Nam như: D'.Le Pont D'or, R6 - Vinhomes Royal City, Gamuda Gardens, Goldmark City, Parkview Residence, CT36 Dream Home, Mipec Riverside, The Crown - Mulberry Lane, The Sun Avenue, Mega Village, Vinhomes Central Park, FPT City Đà Nẵng...  

Bên cạnh đó, Triển lãm còn có sự tham gia của nhiều ngân hàng lớn với những gói tín dụng ưu đãi cụ thể dành cho từng đối tượng khách hàng. Triển diễn ra đến hết ngày 31/5/2015 tại tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tin bài liên quan