Dự án Mulberry Lane Hà Đông

Dự án Mulberry Lane Hà Đông

JLL Việt Nam được chỉ định quản lý dự án Vista Verde và Mulberry Lane

(ĐTCK) Công ty Tư vấn Jones Lang Lasalle (JLL) Việt Nam cho biết, đơn vị này đã được Công ty TNHH CapitaLand và Công ty TNHH Thương mại xây dựng Thiên Đức chỉ định là đơn vị quản lý cho căn hộ cao cấp Vista Verde tại TP.HCM và khu căn hộ cao cấp Mulberry Lane tại Hà Nội.
 

Vista Verde có tổng diện tích 34.056 m2, quận 2, TP.HCM, gồm 1.152 căn hộ cao cấp với các tiện ích như phòng tập gym, hồ bơi, ghế thư giãn, trảng cỏ chạy bộ và sân tennis.

Từ dự án, chỉ mất 5 phút là tiếp cận được với những tiện ích cần thiết như siêu thị MM Mega Market, khu mua sắm Parkson, rạp xem phim Lotte Cinema, Bệnh viện Phúc An Khang và nhiều trường học quốc tế. 

Trong khi đó, Mulberry Lane do CapitaLand và Công ty Hoàng Thành phát triển, có diện tích 24.466 m2, thuộc Khu đô thị mới Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án gồm 1.478 căn hộ cao cấp và penthouse với sân thượng riêng. Dự án này có các tiện ích như bể bơi chiều dài 50m, phòng xông hơi, phòng tập thể hình, sân đánh golf, sân cầu lông, sân tập thái cực quyền.

Tin bài liên quan