Iris 4 - Tòa tháp tiếp tục làm nóng thị trường của HaDo Centrosa Garden

(ĐTCK) Trong ngày đầu ra mắt 25/3 vừa qua, block Iris 4 thuộc Dự án HaDo Centrosa Garden đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ thị trường, bỏ xa kỷ lục 200 căn hộ được đặt mua ngay trong ngày công bố của các block trước đó.

Trung tâm dự án “chật kín” khách hàng đến tìm hiểu căn hộ Iris 4

Có thể nói, sức nóng của Dự án HaDo Centrosa Garden chưa bao giờ hạ nhiệt. Điều đó được minh chứng qua số lượng lớn khách hàng trong từng sự kiện mà Chủ đầu tư Hà Đô tổ chức, đặc biệt nhất trong sự kiện ra mắt block Iris 4 – tòa tháp đẹp nhất dự án ngày 25/3 vừa qua.

Iris 4 - Tòa tháp tiếp tục làm nóng thị trường của HaDo Centrosa Garden ảnh 1

Iris 4 – tòa tháp đẹp nhất HaDo Centrosa Garden nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường trong ngày đầu ra mắt 

Dự án không chỉ thu hút đông đảo đội ngũ nhân viên kinh doanh cộng tác, mà còn nhận được sự quan tâm lớn từ các khách hàng tìm nhà ở tại trung tâm cũng như các nhà đầu tư tìm cơ hội sinh lợi tốt.

Từ sáng sớm, hàng trăm nhân viên kinh doanh và khách hàng đã có mặt tham dự tại sự kiện Công bố Iris 4 – tòa tháp đẹp nhất Dự án HaDo Centrosa Garden.

Rất nhiều khách hàng đã có quyết định mua căn hộ ngay trong sự kiện. Anh Tiến – một chủ nhân căn hộ Iris 4 nói: “Gia đình tôi đều hài lòng với căn hộ Iris 4. Một dự án có vị trí trung tâm, thiết kế và bàn giao các thiết bị cao cấp, cũng được chủ đầu tư Hà Đô phát triển cùng các đối tác lớn nhưng giá hợp lý như HaDo Centrosa Garden thì tôi cho rằng rất hiếm có trên thị trường. Do đó, gia đình tôi đã phải đặt cọc giữ chỗ từ rất sớm để có được căn hộ ưng ý vì nhiều ưu đãi chỉ có duy nhất trong ngày 25/3 này”. 

Iris 4 - Tòa tháp tiếp tục làm nóng thị trường của HaDo Centrosa Garden ảnh 2

Trung tâm bán hàng số 200, đường 3/2, quận 10 đã “chật kín” khách hàng đến tìm hiểu thông tin về căn hộ Iris 4 ngày 25/3 vừa qua.

Iris 4: “nam châm hút khách” tại thị trường trung tâm

Bên cạnh lợi thế vị trí trung tâm, thiết kế sinh thái đã giúp HaDo Centrosa Garden chiếm được cảm tình của khách hàng.

Căn hộ Iris 4 sẽ là nơi an cư danh giá, khẳng định đẳng cấp sống cho chủ nhân, là nơi có tiềm năng sinh lời lớn khi các dự án sinh thái đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường.

Chính về thế, hàng trăm khách hàng cũng đã nhanh chóng đặt mua căn hộ Iris 4 ngay trong ngày đầu tiên ra mắt. 

Iris 4 - Tòa tháp tiếp tục làm nóng thị trường của HaDo Centrosa Garden ảnh 3

 Hàng trăm khách hàng đã trở thành chủ nhân căn hộ Iris 4 trong ngày đầu công bố.

Phát biểu trong sự kiện công bố block Iris 4, ông Đinh Trọng Lễ, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hà Đô - 756 Sài Gòn – Chủ đầu tư dự án chia sẻ: “Chúng tôi thực sự rất vui mừng khi block Iris 4 đã được thị trường đón nhận. Dự án đã vinh dự chào đón hàng ngàn chủ nhân tương lai. Để hiện thực hóa giấc mơ an cư đẳng cấp, Hà Đô cũng đã lựa chọn công ty CBRE làm đơn vị quản lý vận hành cho dự án bên cạnh các đối tác uy tín khác. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực bằng toàn bộ tâm huyết và kinh nghiệm để HaDo Centrosa Garden thành khu phức hợp cao cấp, hiện đại, xứng tầm đẳng cấp và mong muốn của Quý khách hàng".

Iris 4 - Tòa tháp tiếp tục làm nóng thị trường của HaDo Centrosa Garden ảnh 4

Toàn bộ hội trường tổ chức chật kín khách hàng; kể cả sau khi buổi ra mắt khép lại, các khách hàng vẫn nán lại rất lâu để chọn căn hộ ưng ý.

Nhân đôi tiện ích tại block Iris – Tòa tháp đẹp nhất dự án HaDo Centrosa Garden

Toà tháp Iris được xem là toà tháp đẹp nhất dự án HaDo Centrosa Garden khi tiếp giáp 2 trục đường chính của trung tâm thành phố: 3/2 và Cao Thắng nối dài.

Được xây dựng cùng trên 1 khối đế với 4 toà tháp căn hộ cao 26 – 30 tầng, toà Iris sẽ có hệ thống tiện ích được nhân đôi như: cụm hồ bơi tràn chuẩn Quốc tế dài 50m, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng – café đẳng cấp, 4 khu vườn treo và 4 khu vườn chân mây... đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống hiện đại tối ưu cho tất cả cư dân.

Iris 4 - Tòa tháp tiếp tục làm nóng thị trường của HaDo Centrosa Garden ảnh 5

 Không chỉ là vị thế trung tâm, Iris 4 còn có hệ thống tiện ích nhân đôi dành, cho cộng đồng cư dân cuộc sống vẹn tròn nhất.

Xây tổ ấm hiện tại tại khu phức hợp cao cấp HaDo Centrosa Garden tại thời điểm này; khách hàng sẽ càng có nhiều sự lựa về loại căn hộ, diện tích, tầm nhìn,.. và nhận được nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư: lịch thanh toán linh hoạt 30% đến khi nhận nhà (chiết khấu 3% nếu khách hàng không tiếp cận được gói vay ngân hàng); nhận 3 năm phí quản lí & dịch vụ hồ bơi, cùng cơ hội rút thăm trúng xe Mercedes thời thượng.

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết: 1800 2018 (Miễn phí)

Địa chỉ dự án: Số 200 đường 3/2, phường 12, Quận 10

Website: www.hadocentrosagarden.vn

Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Hà Đô – Top 10 chủ đầu tư uy tín nhất 2016 và 2017

(Dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của VietNam Report)

Tin bài liên quan