Imperia - Tổ hợp của những căn hộ sống xanh và đẳng cấp

Imperia - Tổ hợp của những căn hộ sống xanh và đẳng cấp

Imperia - Thương hiệu của những tổ hợp chung cư cao cấp

Nhắc tới thương hiệu Imperia, người ta sẽ nghĩ ngay tới chuỗi dự án do MIK Group phát triển. Ấn tượng không chỉ bởi những tổ hợp “khủng” với hàng chục ngàn căn hộ, những dự án hạng siêu sang, mà còn bởi những nét độc đáo, riêng biệt không nhiều khu chung cư cao cấp có được.

Không gian xanh bình yên hiếm có giữa lòng thành phố

Không phải ngẫu nhiên, Imperia An Phú (TP. HCM) sau khi hoàn thành vào năm 2012 đã thu hút hàng ngàn dân cư về sinh sống, trong đó không ít người đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Cũng không phải ngẫu nhiên, Imperia Garden (Hà Nội), ngay sau khi khởi công và giới thiệu ra thị trường, hàng ngàn căn hộ đã tìm thấy chủ nhân. Để rồi, dự án này đã được coi là “hiện tượng bất động sản năm 2015”.

Đâu là lý do khiến những dự án mang thương hiệu Imperia do MIK Group phát triển lại tạo nên  những “cơn sóng lớn”, thu hút khách hàng đến vậy? Câu trả lời nằm ở những tổ hợp căn hộ cao cấp đã kiến tạo được không gian sống mà cư dân đô thị đang khao khát kiếm tìm.

Khi tại các thành phố lớn, những dự án chung cư được xây dựng ngày càng nhiều, những công trình giao thông ngày càng phát triển… Điều đó đồng nghĩa với việc khoảng xanh của thiên nhiên, cây cối ngày càng biến mất.

Cuộc sống của cư dân đô thị đang dần “bê tông hóa” . Và từ đây, họ mong chờ, ước ao được sống gần gũi với tự nhiên, được mỗi sáng tỉnh dậy trong căn phòng ngập tràn ánh sáng, mỗi tối trở về nhà lại thấy nhẹ nhàng hương hoa. Họ đi tìm kiếm và họ đã gặp những điều mong ước ấy tại các dự án Imperia.

Ở Imperia, không cần đi đâu xa, căn hộ của họ là resort thu nhỏ với những khu vườn bốn mùa hoa tươi khoe sắc, những lối đi rợp bóng cây xanh, những thảm cỏ mềm mại, mịn màng, bể bơi mát lành và trong vắt… Và có lẽ, tại đây, chỉ cần mở cánh cửa ban công là bạn đã chạm tay được vào thiên nhiên, hoa lá. Tất cả đã đem đến cuộc sống an nhiên hiếm có giữa phố phường ồn ào, tấp nập. 

Thiết kế độc đáo, riêng biệt và ấn tượng

Các dự án mang thương hiệu Imperia do MIK Group phát triển luôn được tính toán vô cùng kỹ lưỡng trong thiết kế. Làm thế nào để tối ưu hóa không gian sống cho cư dân, làm thế nào để căn hộ vừa thoáng rộng vừa đảm bảo đầy đủ tất cả các tiện ích đi kèm để phục vụ cuộc sống.

Imperia - Thương hiệu của những tổ hợp chung cư cao cấp ảnh 1

 Thiết kế căn hộ khoa học, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ

Đó chính là lý do, BE – công ty chuyên về kiến trúc hàng đầu tại Thụy Sỹ đã được mời đến để thiết kế cảnh quan, không gian các dự án Imperia. Dưới bàn tay thiết kế tài hoa của họ, các căn hộ tại đây luôn có ánh sáng, tự nhiên, nắng và gió ngập tràn trong căn phòng lý tưởng.

Nếu như, ở nhiều dự án khác, không gian xanh chỉ có ở mặt đất thì ở các dự án thuộc tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia, Công ty Kiến trúc BE đã đem màu xanh của tự nhiên lên cả các tầng giữa tòa nhà. Và thậm chí, trên tầng mái cũng có những khu vườn xanh mướt, rộn tiếng chim ca. Không gian sống không những bình yên mà còn trở nên lạng mãn, giúp con người lấy lại cân bằng sau thời gian lao động vất vả, tái tạo năng lượng chuẩn bị cho ngày mới tốt lành.

Không những vậy, các phân khu trong tổ hợp dự án cũng được thiết kế hết sức hợp lý và khoa học. Bể bơi được đặt giữa nội khu căn hộ, khu vui chơi cho trẻ được tách riêng an toàn,  vườn ký ức, khu tập dưỡng sinh, câu lạc bộ cho người cao tuổi được thiết  kế liên hoàn với nhau.  Không gian riêng tư, thư thái được sắp xếp trên tầng thượng với vườn ngắm sao, ghế nghỉ chân…

Chính vì thiết kế khoa học và tiện lợi cho cư dân, Imperia đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. 

Tiện ích vượt trội trong nội khu khép kín, an toàn

Còn nhớ, khi chính thức ra mắt vào giữa năm 2015, Imperia Garden đã làm thị trường bất động sản sôi sục vì một dự án mà tích hợp được đến 83 tiện ích nội khu. Và theo đại diện MIK Group, hàng loạt tiện ích cao cấp đó là tâm huyết của chủ đầu tư dành tặng cư dân của mình. Họ muốn được nâng niu, chăm sóc cư dân. Để mỗi ngày tại Imperia, khi bước chân về căn hộ, mọi mệt mỏi sẽ được rũ bỏ, không còn phải lo toan bất cứ điều gì.

Imperia - Thương hiệu của những tổ hợp chung cư cao cấp ảnh 2

Hàng loạt các tiện ích cao cấp được tích hợp trong nội khu căn hộ. Thông tin chi tiết về Imperia Sky Garden vui lòng liên hệ: 0919. 88.33.99

Từ trường học cho con trẻ, từ chỗ thể thao cho bố mẹ, từ chỗ nghỉ ngơi cho người già đến những nhu cầu như quán café thư giãn, vườn nướng BBQ, cửa hàng điện máy, phòng khám đa khoa hay đơn giản nhất là cửa hàng đồ ăn nhanh, cửa hàng quần áo… cũng đều hiện hữu tại Imperia. Không cần đi đâu xa, chỉ vài bước chân, thế giới tiện ích đã có ngay trước mắt. Và “người Imperia” sẽ hoàn toàn được đắm mình trong những phút giây nghỉ ngơi tuyệt đối.

Với những giá trị khác biệt kể trên, Imperia đã và đang được hàng ngàn cư dân lựa chọn làm nơi an cư hạnh phúc, bình yên và lý tưởng của cả gia đình.

Trong tương lai gần, khi Imperia Sky Garden chính thức ra mắt, sẽ tiếp tục viết lên những thành công vang dội của chuỗi tổ hợp căn hộ cao cấp mang thương hiệu Imperia do MIK Group phát triển. Các thông tin về Imperia Sky Garden mặc dù chưa được tiết lộ nhiều, nhưng được biết, tổng số tiện ích của Dự án còn vượt trội hơn cả Imperia Garden và hứa hẹn sẽ là tổ hợp có những căn hộ đáng sống nhất phía Nam Hà Nội.

Tin bài liên quan