Imperia Garden mở bán đợt 1, hơn 500 căn hộ giao dịch thành công

Imperia Garden mở bán đợt 1, hơn 500 căn hộ giao dịch thành công

(ĐTCK) Đại diện chủ đầu tư HBI cho biết, trong đợt mở bán chính thức cuối tuần qua, hơn 500 căn hộ thuộc Tổ hợp căn hộ cao cấp, biệt thự song lập và khu phức hợp tiện ích khép kín Imperia Garden, đã được giao dịch thành công.

Tọa lạc tại 2 mặt tiền đường là Nguyễn Huy Tưởng và Nguyễn Tuân của quận Thanh Xuân, Tổ hợp căn hộ cao cấp và khu phức hợp tiện ích khép kín Imperia Garden được xây dựng trên diện tích khoảng 42.000 m2, trong đó diện tích khoảng xanh, cảnh quan, khu tiện ích và giáo dục là hơn 10.000 m2.

Các căn hộ Imperia Garden có diện tích đa dạng và thiết kế linh hoạt từ 2 - 4 phòng ngủ với mức giá từ 2,3 tỷ đồng/căn. Cư dân của dự án dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh và vùng lân cận bởi Imperia Garden nằm giữa các trục giao thông trọng yếu là tuyến tàu điện và đường cao tốc trên cao của Hà Nội.

Là dự án mang thương hiệu Imperia đầu tiên tại Hà Nội, Imperia Garden được kiến tạo bởi các công ty thiết kế danh tiếng như NKB Archi (Pháp), CPG Consultants (Singapore), PTW Architects (Úc) và ACI. Dự án cũng được bảo lãnh tiến độ bởi VPBank, do MIK Corporation phát triển và được phân phối bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.

Với nhiều chính sách ưu đãi về tài chính của chủ đầu tư và các ngân hàng tài trợ, khách hàng chỉ cần có tích lũy ban đầu khoảng 500 triệu đồng là đã có thể sở hữu căn hộ Imperia Garden. Dự kiến, sản phẩm dự án này sẽ hoàn thiện và chính thức bàn giao cho khách hàng vào giữa năm 2017.

Tin bài liên quan