Hưng Phát Silver Star xây dựng vượt tiến độ 2 tháng

Hưng Phát Silver Star xây dựng vượt tiến độ 2 tháng

(ĐTCK) Cuối tuần qua, khu căn hộ Hưng Phát Silver Star đã chính thức được cất nóc Block C, sớm hơn kế hoạch đề ra 2 tháng. 

Theo kế hoạch ban đầu, dự án sẽ cất nóc vào tháng 2/2017 và bàn giao nhà vào quý IV/2017 nhưng với mong muốn khách hàng sớm có nơi an cư, chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đã nỗ lực đẩy nhanh tiến độ công trình.

Cùng với Block C, hai Block còn lại của dự án cũng đã thi công vượt kế hoạch đến tầng 19 và dự kiến sẽ cất nóc trước Tết Nguyên đán Đinh Dậu. Việc cất nóc, thi công vượt tiến độ của dự án Hưng Phát Silver Star không chỉ thể hiện nội lực của chủ đầu tư mà còn khẳng định uy tín của Hưng Lộc Phát trong các cam kết với khách hàng.

Hưng Phát Silver Star gồm 3 block có 24 tầng (trong đó có 5 tầng thương mại), với tổng cộng 447 căn hộ (diện tích từ 62 – 90 m2) nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, gần Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Tất cả các căn hộ chú trọng mở rộng hướng nhìn ra bên ngoài, hài hòa thiên nhiên, thông thoáng và tiết kiệm năng lượng nhờ khối kiến trúc liền kề với mảng xanh.

Bên cạnh đó, mật độ xây dựng tầng trệt thấp, sử dụng phần lớn diện tích cho công viên cây xanh, đường đi dạo, hồ bơi, tập thể dục, khu vui chơi trẻ em, các dịch vụ tiện ích đa dạng tại khu thương mại…

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan