HSG thi tuyển thiết kế cho dự án bất động sản tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

HSG thi tuyển thiết kế cho dự án bất động sản tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

(ĐTCK) Tập đoàn Hoa Sen (HSG) công bố thi tuyển thiết kế kiến trúc cho Dự án Hoa Sen Tower (Trung tâm Thương mại Dịch vụ Khách sạn và Căn hộ cao cấp, số 01 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) nhằm lựa chọn ra nhà tư vấn thiết kế cho dự án.

Tập đoàn Hoa Sen đã lựa chọn được 7 nhà thầu có nhiều đề án thiết kế đoạt các giải thưởng kiến trúc uy tín trong lãnh vực thiết kế công trình khách sạn cao tầng trong nước và quốc tế, bao gồm: Nikken Sekkei (Nhật Bản); Korn Architects (Đức); B+H Architects (Canada); DESO Architects (Pháp); Group8Asia (Thụy Sĩ); CPG (Singapore); MCC Việt Nam.

Hội đồng giám khảo cuộc thi bao gồm chủ đầu tư - Tập đoàn Hoa Sen cùng 6 Giáo sư, kiến trúc sư đến từ các trường đại học kiến trúc danh tiếng trong nước và quốc tế (Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Singapore). Tiêu chí của cuộc thi là tìm ra một công trình kiến trúc có giá trị thực tiễn cao, đẹp về thẩm mỹ, mang ý nghĩa xã hội tích cực, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, tiện dụng về công năng và phù hợp với địa hình thực tế của Xự án Hoa Sen Tower. Cuộc thi diễn ra từ ngày 10/8/2016 đến hết ngày 25/10/2016 với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 3,5 tỷ đồng.

Kết quả cuộc thi sẽ chính thức được công bố vào ngày 25/10/2016. Tất cả các tác phẩm đoạt giải sẽ được trưng bày từ ngày 25/10/2016 đến hết ngày 26/10/2016 tại Khách sạn Rex, TP. HCM để giới thiệu rộng rãi đến công chúng.

Dự án Hoa Sen Tower do Tập đoàn Hoa Sen làm chủ đầu tư, được xây dựng trên khu đất có diện tích 6.900m2, đối diện với một công viên lớn nối liền ra một trong những bờ biển đẹp nhất miền Trung, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho khách du lịch trong và ngoài nước.

Dự án được xây dựng thành khu phức hợp với các hạng mục đa dạng. Phần công trình gồm 2 tòa tháp cao 27 tầng và 49 tầng, đây là tổ hợp khách sạn, căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại; Đường hầm dưới đường An Dương Vương nối công trình với Công viên biển; Công viên biển và không gian ngầm dưới công viên cho các hạng mục vui chơi giải trí.

Sau Dự án Khu Trung tâm thương mại, Khách sạn Hoa Sen Yên Bái khởi công vào tháng 5/2016, Hoa Sen Tower là dự án bất động sản, dịch vụ và du lịch thứ hai được Tập đoàn Hoa Sen chính thức đầu tư tính đến thời điểm này. Ngoài ra trong thời gian tới, Tập đoàn Hoa Sen sẽ tiếp tục đầu tư các dự án lớn khác như Khu du lịch tâm linh, sinh thái đầm Vân Hội (Yên Bái); Khu du lịch nghỉ dưỡng và chữa bệnh Suối nước nóng Hội Vân (Bình Định).

Tin bài liên quan