Hơn 80% căn Office-tel & Suites Republic Plaza đã có chủ

Hơn 80% căn Office-tel & Suites Republic Plaza đã có chủ

(ĐTCK) Thông tin mới nhất từ Công ty cổ phần Thương mại Thùy Dương Đức Bình, đơn vị phát triển dự án Republic Plaza Công hòa, hơn 80% căn Office-tel & Suites đã có chủ chỉ sau  vài ngày giới thiệu ra thị trường.

Chính thức ra mắt thị trường vào cuối tháng 12/2016 vừa qua, Tổ hợp dự Republic Plaza là một trong những tổ hợp bất động sản đẳng cấp và quy mô nhất đang được xây dựng ở khu vực gần sân bay Tân Sơn Nhất. Dự án nằm trên đường Cộng Hoà, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh gồm 2 tòa tháp.

Tòa tháp A nằm trên mặt tiền đường Cộng Hoà là khách sạn quốc tế Holiday Inn & Suites Saigon Airport đầu tiên ở Việt Nam với 350 phòng theo tiêu chuẩn 5 sao được vận hành bởi quản lý khách sạn hang đầu thế giới InterContinental Hotel Group.

Toà tháp B gồm 266 căn Office-tel & Suites có diện tích đa dạng từ 47-104m2, được trang bị 100% nội thất sang trọng, phù hợp với nhu cầu vừa ở, vừa làm văn phòng hoặc cho thuê sinh lời cao cho doanh nhân, các cán bộ nhân viên cao cấp của ngành hàng không, khách du lịch.

Hai toà tháp được kết nối bằng khối đế là trung tâm thương mại hạng sang kết hợp với các tiện ích khách sạn như phòng hội nghị, ballroom, hồ bơi, sân vườn, nhà hàng, cà phê, spa, tạo thành một điểm đến vô cùng tiện ích và thuận lợi trong việc kinh doanh.

Trao đổi với Đầu tư Bất động sản, đại diện chủ đầu tư cho biết, với lợi thế về vị trí, thiết kế độc đáo theo mô hình Office-tel & Suites (rất được ưa chuộng tại các thành phố hiện đại trên thế giới như New York, London, Singapore, Mahattan…), Republic Plaza có khả năng đem lại khả sinh lời cao, nên ngay từ khi mới ra mắt, dự án đã đón nhận sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư.
Hiện tại, giá 1 căn Office-tel & Suites chỉ từ 1,5 – 1,7 tỷ đồng. Xét trên khía cạnh đầu tư, đây là gói thuê lâu dài tương đương với 4USD/m2/tháng trong khi giá thuê phổ biến ở khu vực này là 17USD/m2/tháng.
Chính vì thế, nếu khách hàng mua và chưa có nhu cầu sử dụng thì có thể uỷ thác cho thuê và đơn vị quản lý tự tin cam kết chia sẻ doanh thu 80/20 sau khi dự án bắt đầu đi vào vận hành vào quý 3/2018.
Tin bài liên quan