Hơn 50 căn hộ New Horizon City được giao dịch trong ngày mở bán

Hơn 50 căn hộ New Horizon City được giao dịch trong ngày mở bán

(ĐTCK) Đã có hơn 50 căn hộ được giao dịch thành công ngay tại lễ giới thiệu Dự án nhà ở cao tầng và TTTM New Horizon City - 87 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội cuối tuần qua.

Dự án này do Liên danh chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Đầu tư Việt Hà (Việt Hà) và CTCP Xây dựng và Kỹ thuật Việt Nam (Vinaenco) làm đồng chủ đầu tư. Sàn bất động sản EZ Property Vietnam là nhà phân phối độc quyền.

Với quy mô gần 2 héc-ta, New Horizon City có diện tích đủ lớn để phát triển một khu tổ hợp sống với các tiện ích và dịch vụ phong phú như bể bơi, cây xanh, trường mầm non, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, siêu thị, vườn hoa... Dự án được thiết kế gồm 4 khối nhà với 2 tầng hầm đỗ xe rộng hơn 27.656 m2 cùng 16.000 m2 sàn thương mại và 1.244 căn hộ.

Đơn vị thiết kế dự án là DP Architects của Singapore, đơn vị tư vấn giám sát là Artelia (Cộng hòa Pháp), tổng thầu thi công là CTCP Đầu tư Xây dựng & Kỹ thuật Vinaconex (Vinaconex E&C), đơn vị thi công là Công ty Xây dựng số 1 Hà Nội (HACC1).

Với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng là khách hàng có thể sở hữu căn hộ từ 2 phòng ngủ, có diện tích trên 72 m2 tại New Horizon City.

Ông Lã Xuân Hòa, Tổng giám đốc Vinaenco cho biết, Dự án đang được đẩy nhanh tiến độ, hiện đã gần hoàn thiện tầng hầm, để có thể bàn giao căn hộ cho khách hàng chậm nhất vào đầu năm 2017.

Tin bài liên quan