Hơn 30% số căn biệt thự tại FLC Sầm Sơn được mua ngay ngày đầu mở bán

Hơn 30% số căn biệt thự tại FLC Sầm Sơn được mua ngay ngày đầu mở bán

(ĐTCK) FLC dự kiến thu về hơn 2.100 tỷ đồng từ bán biệt thự thuộc quần thể Dự án FLC Samson Beach & Golf Resort ngay ngày đầu mở bán.

Trong đợt mở bán đợt đầu 292 căn biệt thự FLC Residences Samson thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn tại thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa ngày 31/5, Tập đoàn FLC cho biết đã nhận được hơn 300 đăng ký mua của khách hàng, trong đó trên 100 khách đã nộp tiền ngay trong ngày.

 Hội trường hơn 1.300 chỗ ngồi tại Lễ mở bán của FLC chật kín khách hàng

Nhận xét về kết quả này, bà Nguyễn Xuân Hương, Trưởng phòng Kinh doanh Bất động sản Tập đoàn FLC cho biết, đây là con số đã được dự báo, do từ trước Lễ mở bán, nhiều khách hàng đã tìm hiểu mua, thậm chí có khách muốn mua cả dãy và có khách còn đề xuất được mua căn có diện tích lớn vài lần so với thiết kế của Tập đoàn.

Với số lượng đăng ký lớn như vậy, ngay trong chiều qua, FLC đã quyết định mở rộng quỹ biệt thự chào bán lần này thay vì con số dự kiến 292 căn trên tổng số hơn 1.000 căn như ban đầu. Như vậy, nếu tính bình quân 7 tỷ đồng/căn biệt thự hoàn thiện cho toàn dự án, số tiền mà FLC có thể thu về lần này là trên 2.100 tỷ đồng từ bán biệt thự trên tổng mức thu về từ bán biệt thự của dự án là khoảng 7.000 tỷ đồng.

 Trên 300 căn biệt thự được đăng ký mua, tương đương mức tiền thu về bình quân khoảng 2.100 tỷ đồng

Lễ mở bán đã thu hút hơn 2.000 khách hàng và nhà đầu tư tham dự, ngồi trật kín hội trường trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ và theo dõi qua màn hình lớn đặt tại sảnh trước. Trong số đó, có rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư đến từ Thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, một lượng lớn khách hàng tại chính Thanh Hóa đã tìm đến buổi Lễ mở bán để mua biệt thự phục vụ cho nhu cầu ở của gia đình, bên cạnh mục đích đầu tư tài sản.

Theo tìm hiểu của phóng viên, lý do chính khiến sản phẩm biệt thự hút khách chủ yếu là do thiết kế đẹp, nằm trong quần thể dịch vụ hoàn chỉnh, với tất cả các dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí, ẩm thực cao cấp tiêu chuẩn 5 sao quốc tế như: khu bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, bể bơi 4 mùa, Trung tâm hội nghị quốc tế, các dịch vụ nhà hàng, khách sạn, spa, khu vui chơi trong nhà, sân golf … được thiết kế và vận hành bởi các tên tuổi lớn trên thế giới.

Với Quần thể dự án này, FLC Samson Beach & Golf Resort được lãnh đạo địa phương – ông Trịnh Trịnh Huy Triều, Chủ tịch UBND thị xã Sầm Sơn cho rằng, đã góp phần làm thay đổi diện mạo của Sầm Sơn.

 Vietinbank - chi nhánh Thanh Hóa cam kết tài trợ vốn ưu đãi cho dự án và khách mua biệt thự tại dự án

Cũng tại Lễ mở bán, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn FLC và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi nhánh Thanh Hóa. Theo đó, Vietinbank – Chi nhánh Thanh Hóa cam kết sẽ thu xếp đủ và tài trợ vốn để Tập đoàn FLC hoàn thiện các hạng mục dự án cũng như hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm biệt thự tại dự án này với tỷ lệ cho vay, lãi suất và thời gian ưu đãi nhất.

Nhân dịp mở bán biệt thự FLC Residences Samson, Tập đoàn FLC đã tặng voucher nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao À La Carte Sầm Sơn cho tất cả khách mời và tổ chức bốc thăm may mắn nhận quà tặng cho các khách tham dự với tổng giá trị quà tặng lên đến 1,4 tỷ đồng. Các khách đặt mua biệt thự trong vòng 1 tháng kể từ ngày mở bán cũng sẽ được tặng ngay 01 lượng vàng SJC.

Tin bài liên quan