Hơn 100 căn hộ Dự án T&T Riverview có chủ trong lễ mở bán

Hơn 100 căn hộ Dự án T&T Riverview có chủ trong lễ mở bán

(ĐTCK) Ngày 30/7/2016, Công ty cổ phần T&T Land, thuộc Tập đoàn T&T Group chính thức ra mắt dự án bất động sản T&T Riverview. 

Theo thống kê từ chủ đầu tư, đã có hơn 400 khách hàng tham dự với hơn 100 hợp đồng mua bán được thực hiện. Trong đó, có tới 50% là nhu cầu của khách hàng trẻ tuổi, có việc làm và thu nhập ổn định. 30% số khách hàng đã tiến hành thanh toán ngay 25% hợp đồng mua bán, tương đương chỉ từ 250 triệu đồng. Còn lại, khá đông các cặp vợ chồng trẻ tiến hành làm thủ tục vay qua Vietcombank với lãi suất 0% trong thời hạn tối đa 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên cho đến khi bàn giao nhà.

Tọa lạc tại 440 Vĩnh Hưng, ngay cạnh tuyến huyết mạch của khu vực phía Nam, T&T Riverview mang đến cho khách hàng những tiện ích giao thông tối ưu nhất khi chỉ cách hồ Hoàn Kiếm và trung tâm TP. H Hà Nội 2,5 km, kết nối dễ dàng và linh hoạt với tất cả tiện ích công cộng. Đặc biệt, tất cả các căn hộ tại đây đều có mặt thoáng và nhiều căn có tầm nhìn trực tiếp ra sông Hồng. Các căn hộ tại T&T Riverview có diện tích vừa phải và linh hoạt từ 50 – 113 m2, có từ 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng có nhu cầu thực, đặc biệt với các gia đình trẻ.

Dự án được T&T Group giao cho Tập đoàn Conteccons làm Tổng thầu thi công xây dựng. Khởi công vào tháng 10/2015, dự kiến dự án sẽ được bàn giao cho khách hàng trong quý II/2017. Đến nay ,T&T Riverivew bắt đầu thi công lên tầng 15. T&T Riverview cũng là một trong số rất ít dự án nhà ở chung cư tại Hà Nội có chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của ngân hàng. 

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888

Tin bài liên quan