Hometel “công kích” thị trường bất động sản từ những lợi điểm riêng biệt

(ĐTCK) Dù mới xuất hiện trên thị trường bất động sản, nhưng hometel - mô hình bất động sản nghỉ dưỡng mới đang được nhiều khách hàng, giới đầu tư săn đón bởi những ưu điểm và giá trị đầu tư riêng.

Sống như khách sạn, sở hữu lâu dài

Hometel là cụm từ viết tắt của từ Home (căn hộ để ở) và Tel (Hotel - Khách sạn), khái niệm dùng để chỉ loại hình căn hộ vừa để ở, vừa có thể cho thuê, được sở hữu lâu dài và có chất lượng dịch vụ tiện nghi như một khách sạn.

Thoạt đầu, khi nhắc đến hometel nhiều người sẽ liên tưởng tới condotel bởi sự tương đồng với thiết kế khép kín và được trang bị đầy đủ nội thất của một căn hộ cao cấp, đồng thời được hưởng các dịch vụ, tiện ích như ở khách sạn. Tuy nhiên, mô hình sản phẩm này lại hoàn toàn khác biệt.

Về tính chất sở hữu, chủ nhân hometel được sở hữu lâu dài, trong khi đó ở hầu hết các dự án condotel được xây dựng trên đất được cấp phép phát triển du lịch có thời hạn (khoảng 50 năm).

Hometel “công kích” thị trường bất động sản từ những lợi điểm riêng biệt ảnh 1

 Hạ Long – thành phố du lịch nổi tiếng phía Bắc, nơi được nhiều doanh nghiệp bất động sản lựa chọn để đầu tư, xây dựng các dự án hometel. (Ảnh: internet)

Một đặc điểm khác nữa so với condotel, đó là người sở hữu hometel được toàn quyền quyết định phương án cho thuê, không phải chia lợi nhuận với chủ đầu tư. Chủ nhân các căn hộ có thể chủ động tăng giá cho thuê vào các mùa du lịch, các dịp lễ, Tết một cách phù hợp, qua đó tối ưu hóa lợi nhuận thu về, song vẫn được hưởng các tiện ích, dịch vụ quản lý như khách sạn.

Đặc biệt hơn, hometel đem lại cảm giác tự do, thoải mái và tiện nghi như ở nhà mà vẫn có thể sử dụng các dịch vụ, tiện ích như khách sạn cho người lưu trú.

Chính bởi vậy, dù mới xuất hiện trong thời gian gần đây, nhưng hometel đã tạo được nhiều thiện cảm với cả khách hàng, giới đầu tư… Đồng thời, phần nào giải quyết các bất cập về nhu cầu khách sạn, nơi nghỉ dưỡng, tại nhiều thành phố du lịch.

New Life Tower - dẫn đầu xu thế hometel tại Hạ Long

New Life Tower nằm trong quần thể khu đô thị mới Cái Dăm, Hạ Long, Quảng Ninh do Tập đoàn Geleximco làm chủ đầu tư. Dự án bao gồm 3 tòa nhà cao 27 tầng, có vị trí đắc địa tọa lạc ngay trên trục đường huyết mạch tạo lợi thế giao thông thuận tiện, kết nối với các điểm du lịch lớn trong thành phố.

New Life Tower sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại như: Siêu thị, nhà hàng cao cấp, 2 bể bơi ngoài trời... được bố trí tại tầng 1 và tầng 2 dự án, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, khách lưu trú. Các căn hộ tại đây có giá trung bình khoảng 1,1 tỷ đồng/căn, được thiết kế hiện đại, thoáng mát, tối đa hóa công năng sử dụng. Mỗi căn có tối thiểu hai phòng ngủ, cửa sổ và ban công thoáng mát.

Hometel “công kích” thị trường bất động sản từ những lợi điểm riêng biệt ảnh 2

Với thế “lưng tựa núi, mặt hướng vịnh Hạ Long”, New Life Tower là một trong những dự án có tầm nhìn hướng biển đẹp hàng đầu miền Bắc. 

Nhờ nằm gần khu bãi tắm, các khu du lịch nổi tiếng như: Hạ Long Marina, OceanSea Park, Hạ Long Park , Đảo Tuần Châu, trung tâm thành phố Hạ Long,… người mua có thể sở hữu căn hộ New Life Tower để ở thật, cũng như phục vụ mục đích nghỉ dưỡng, du lịch cho cả gia đình.

Thực tế cho thấy, thị trường du lịch tại Hạ Long hiện nay đạt trung bình khoảng 7,3 triệu lượt khách trong một năm, trong đó có đến 2,8 triệu là khách du lịch quốc tế, chiếm gần 40%. Giá thuê phòng tại Hạ Long dao động từ 1 - 5 triệu đồng/ngày đêm, công suất luôn ổn định ở mức 60% - 80%/năm. Chính bởi vậy, sở hữu hometel New Life Tower chỉ cần 20%/năm chủ sở hữu có thể thu khoảng 220triệu/năm từ việc cho thuê. Trừ các khoản chi phí đi, khoản lợi này bền vững và cao hơn gửi tiết kiệm ngân hàng hay các kênh đầu tư khác.

Hiện New Life Tower đã hoàn thiện, bắt đầu được bàn giao cho khách hàng. Khách hàng sở hữu New Life Tower từ nay đến hết 31/12/2017, thanh toán sớm sẽ được chiết khấu lên tới 8%. Khách hàng có nhu cầu sử dụng gói hỗ trợ tài chính sẽ được hỗ trợ lãi suất huy động vốn cơ bản, tương đương khoảng 7,5%/năm trong vòng 05 năm, với thời gian vay lên đến 20 năm. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe máy SH, iPhone X thời thượng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Truy cập website:  https://newlifetower.com.vn để đăng ký nhận thông tin về căn hộ New Life Tower hoặc gọi hotline: 097.662.3979 để biết thêm thông tin chi tiết.

Tin bài liên quan