HOLM Residences ra mắt biệt thự mẫu

HOLM Residences ra mắt biệt thự mẫu

(ĐTCK) Ngày 16/5, chủ đầu tư dự án Khu biệt thự ven sông HOLM Residences - Công ty Sapphire chính thức ra mắt hai ngôi biệt thự mẫu hoàn thiện tại khu nhà mẫu của dự án, tọa lạc ở 151 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2.

Với việc chính thức giới thiệu khu nhà mẫu dự án HOLM, Chủ đầu tư Sapphire sẽ tổ chức các chương trình nằm trong chuỗi sự kiện ra mắt này, dự kiến diễn ra suốt một tuần dành cho những khách hàng đã đồng hành cùng dự án trong thời gian qua. 

Lấy cảm hứng từ HOLM trong ngôn ngữ Bắc Âu có nghĩa là “khu dân cư thơ mộng ẩn mình bên bờ sông”, Sapphire đã tạo nên một không gian sống đẳng cấp quốc tế ngay giữa lòng Sài Gòn. HOLM được xây dựng trên một vùng đất rộng 2,7 ha với hơn 200 mét mặt tiền sông Sài Gòn, cách trung tâm thành phố chỉ 5km. 

HOLM với 29 ngôi biệt thự có diện tích khuôn viên từ 272m2 đến 1.018m2, gồm 11 căn biệt thự ven sông, 6 căn biệt thự hồ bơi và 12 căn biệt thự sân vườn - tất cả đều có garage đỗ được từ 2 – 3 xe ô tô.

HOLM còn bao gồm các tiện ích nội khu đẳng cấp như bể bơi nước mặn tràn bờ, trung tâm thể dục hiện đại với tầm nhìn trực diện sông Sài Gòn, công viên ven sông, hệ thống điện dự phòng và hệ thống kiểm soát an ninh 24/7.

Bên cạnh đó, khu vực Thảo Điền hội tụ quần thể các căn biệt thự sang trọng cùng nhiều dịch vụ, tiện ích chuẩn quốc tế như các nhà hàng, siêu thị, trường học, dịch vụ y tế, sức khỏe…

Dự kiến, HOLM sẽ chính thức hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 11/2016.

Tin bài liên quan