Khu căn hộ cao cấp Him Lam Riverside, (quận 7). Giai đoạn I, toàn bộ khách hàng đã dọn vào ở từ cuối năm 2013, giai đoạn II đang bàn giao 450 căn hộ cho khách hàng

Khu căn hộ cao cấp Him Lam Riverside, (quận 7). Giai đoạn I, toàn bộ khách hàng đã dọn vào ở từ cuối năm 2013, giai đoạn II đang bàn giao 450 căn hộ cho khách hàng

Him Lam vẫn phát hành chứng thư bảo lãnh ngân hàng cho căn hộ đã xây xong

(ĐTCK) Nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ người mua nhà, ngay từ khi Luật Kinh doanh bất động sản 2014 có hiệu lực từ ngày 1/7/2015, trong đó có nội dung bảo lãnh nhà ở hình thành trong tương lại, Công ty Him Lam đã ký kết với Ngân hàng Sacombank và Lienvietpostbank về việc bảo lãnh nhà ở các dự án của Công ty. 

Khách hàng mua sản phẩm tại dự án đều được cấp ngay chứng thư bảo lãnh khi hoàn tất hợp đồng mua bán.

Điều đáng nói, chủ đầu tư này đã mang lại sự an tâm cho khách hàng khi hoàn chỉnh gần như toàn bộ các dự án rồi mới tung ra thị trường. Tuy vậy, việc phát hành chứng thư bảo lãnh vẫn được thực hiện để thể hiện sự tuân thủ pháp luật của Him Lam và đảm bảo tối đa quyền lợi của người mua nhà.

Ông Ngô Quang Phúc, Phó tổng giám đốc Him Lam Land chia sẻ: “Theo luật, chủ đầu tư chỉ cần làm xong móng dự án là có thể chào bán căn hộ, nhưng“chúng tôi muốn mọi thứ phải chỉn chu trước khi đưa căn hộ đến tay người mua nhà”.

Him Lam vẫn phát hành chứng thư bảo lãnh ngân hàng cho căn hộ đã xây xong ảnh 1

700 căn giai đoạn I HIm Lam Chợ Lớn, quận 6 đang bàn giao, giai đoạn II đang hoàn thiện và giao nhà vào tháng 6/2016

Về tình hình kinh doanh, ông Phúc cho biết, trong thời gian qua, các dự án do Him Lam làm chủ đầu tư đã khẳng định được uy tín và cam kết với khách hàng. Đây là tài sản vô giá, đặc biệt trong những lúc thị trường khó khăn.

“Việc xây nhà xong mới bán đã được khách hàng ủng hộ. Không chỉ vậy, chúng tôi còn đưa ra chính sách hỗ trợ tài chính, khách hàng được nhận nhà ngay nhưng trả chậm đến 5 năm với lãi suất chỉ 0-6%/năm”, ông Phúc nói.

Với chiến lược này, 1.250/1.456 căn hộ Dự án Him Lam Chợ Lớn, quận 6 đã giao dịch thành công trong 9 tháng vừa qua. Hiện Him Lam đang bàn giao 1.150 căn hộ hoàn thiện đến tay khách hàng. Dự kiến, 200 căn hộ cuối cùng sẽ được mở bán vào cuối tháng 11/2015.      

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tham gia Bình chọn Khu phức hợp  căn hộ Him Lam Chợ Lớn 

tại đây  hoặc bình chọn tại box bên dưới
Tin bài liên quan