Một số hạng mục cuối cùng của các block bàn giao tháng 9/2015 đang được gấp rút hoàn thiện. Căn hộ có giá 1,65 - 2 tỷ đồng, người mua được trả chậm trong 5 năm

Một số hạng mục cuối cùng của các block bàn giao tháng 9/2015 đang được gấp rút hoàn thiện. Căn hộ có giá 1,65 - 2 tỷ đồng, người mua được trả chậm trong 5 năm

Him Lam Chợ Lớn, quận 6 giao nhà tháng 9/2015

(ĐTCK) Sau các công trình được bàn giao nhà đúng hạn như Him Lam Nam Khánh, quận 8; giai đoạn I Khu căn hộ cao cấp Him Lam Riverside, quận 7…,thì tháng 9/2015, khu căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn, quận 6 sẽ được bàn giao theo như cam kết.
  \

1. Tiến độ đúng cam kết đảm bảo lợi ích của người mua nhà

Được mở bán ra vào cuối năm 2014, tại thời điểm hàng loạt dự án được giới thiệu ra thị trường, nhưng Him Lam Chợ Lớn nhanh chóng chinh phục được khách hàng với tỷ lệ giao dịch thành công cao và được đánh giá là một trong những dự án làm thay đổi bộ mặt phía Tây Thành phố.

Đây là một trong những dự án hiếm hoi trên thị trường được xây dựng hoàn thiện phần thô rồi mới được mở bán, nhưng người mua vẫn được trả chậm kéo dài trong 5 năm.

Cụ thể, khách hàng chỉ thanh toán 50% là được nhận nhà hoàn thiện để ở hoặc cho thuê lấy lãi (cao hơn lãi suất gửi tiết kiệm), phần còn lại được trả chậm từ 2 năm không tính lãi suất hoặc 4 năm với lãi suất cố định 6%/năm. Phần trả chậm này chủ đầu tư đã phải chịu chi phí thay cho khách hàng (tương đương với 5% tổng giá trị căn hộ). Ngoài ra, Him Lam Land còn áp dụng phương án cam kết thuê lại căn hộ với giá 12 -15triệu đồng/tháng, giúp khách hàng có thu nhập chắc chắn 288 -360 triệu đồng trong 2 năm.

Anh Trần Bảo Toàn, một trong những khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ trong đợt mở bán cuối tuần qua cho biết: “Tiến độ và chất lượng Dự án Him Lam Chợ Lớn là điều mà khách hàng có thể kiểm chứng ngay tại công trình, mọi cam kết của chủ đầu tư sẽ được thể hiện, nên việc đánh giá và chọn mua sẽ chính xác nhất. Đặc biệt, Dự án còn có sự bảo lãnh của Sacombank và Lienvietpostbank. Vì thế, tôi cảm thấy yên tâm về thời điểm mình được nhận bàn giao, cũng như về chất lượng căn hộ”. 

2. Chất lượng được đảm bảo bởi các thương hiệu nổi tiếng

 Không chỉ yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng xây dựng đối với nhà thầu trong việc thi công dự án, mà chất lượng hoàn thiện căn hộ được Him Lam tin tưởng và “chọn mặt gửi vàng” với các thương hiệu nổi tiếng, như thiết bị vệ sinh TOTO; Ferroli; thiết bị bếp TeKa; thiết bị điện Panasonic; thang máy tốc độ cao của Mishubishi…, giúp khách hàng an tâm tuyệt đối về chất lượng và chế độ bảo hành. 

3.Căn hộ 3 mặt thoáng - Tiện ích đáp ứng nhu cầu 3 thế hệ

Him Lam Chợ Lớn có thiết kế ưu việt, làm hài lòng mọikhách hàng dù là khó tính nhất. Chỉ 8 căn hộ mỗi sàn với 3 thang máy Mitshubishi và 2 thang thoát hiểm, hành lang rộng thoáng, lấy trực tiếp ánh sáng và gió tự nhiên. Mỗi block đều có 4 giếng trời, tất cả căn hộ đều là căn góc có 3 mặt thoáng. Do vậy, tất cả các phòng trong căn hộ đều có nắng và gió tự nhiên, kể cả 2 nhà vệ sinh. 100% căn hộ đều có ban công và sân phơi.

Quy mô dự án 4,08 héc-ta, nhưng mật độ xây dựng chỉ 25,17% - đây là mật độ rất thấp trong nội thành hiện nay, gần 3 héc-ta còn lại (chiếm hơn 70%) là các tiện ích cao cấp, đáp ứng trọn nhu cầu của cư dân ở mọi lứa tuổi, như hồ bơi và công viên rộng lớn 4.500m2; khu tập gym, spa, beauty salon, đường chạy bộ; khu tiệc nướng BBQ; siêu thị, nhà hàng, nhà thuốc tây, café…Ngoài ra, còn có 2 sân chơi và thể thao ngoài trời dành cho thanh thiếu niên hơn 1.000m2; sân tập dưỡng sinh dành riêng cho người cao tuổi rộng hơn 350m2 và khu vui chơi an toàn, nhiều sắc màu dành cho trẻ được làm bằng hạt nhựa mềm.

Đặc biệt, các bậc cha mẹ sẽ không còn phải lo lắng vì thời gian di chuyển đưa đón con cái khi hệ thống trường học từ bậc mầm non đến cấp I; II; III đều nằm ngay trong khuôn viên dự án. 

4. Vận hành chuyên nghiệp với chi phí hợp lý

Đối với các dự án căn hộ, vấn đề quản lý chung cư và phí quản lý sẽ khiến khách hàng phải đắn đo suy nghĩ khi quyết định mua nhà, vì đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sống sau này. Dự án Him Lam Chợ Lớn sẽ được vận hành chuyên nghiệp bởi Him Lam Land với mức phí chỉ 7.000 đồng/m2/tháng (bao gồm VAT).

Khách hàng chỉ phải chi trả phí cho những dịch vụ mà mình sử dụng. Lợi nhuận của dịch vụ này sẽ không phải là mục tiêu kinh doanh, mà sự hoàn chỉnh về chất lượng của sản phẩm giai đoạn sau đầu tư mới chính là điều mà Him Lam hướng đến.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. 43. 45. 46

Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan