Hình thực tế tháng 5/2015, toàn bộ Dự án Him Lam Chợ Lớn đã xây xong, bắt đầu bàn giao cho khách hàng từ tháng 9/2015. Giai đoạn 2 của dự án đang được mở bán với giá 1,65 tỷ đồng/căn 85 m2 nhưng người mua được trả chậm trong 5 năm

Hình thực tế tháng 5/2015, toàn bộ Dự án Him Lam Chợ Lớn đã xây xong, bắt đầu bàn giao cho khách hàng từ tháng 9/2015. Giai đoạn 2 của dự án đang được mở bán với giá 1,65 tỷ đồng/căn 85 m2 nhưng người mua được trả chậm trong 5 năm

Him Lam Chợ Lớn giai đoạn 2: Nhà đã xây xong vẫn được trả chậm 5 năm

(ĐTCK) Sau khi xác định được giá trị căn nhà phù hợp với khả năng chi trả và khu vực dự định sinh sống, thì việc quyết định chọn mua dự án nào cũng gian nan không kém. Căn hộ Him Lam Chợ Lớn đã xây xong đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

1. Him Lam Chợ Lớn đã xây xong và sắp được bàn giao

Trước kia, khi mua nhà, khách hàng phải chờ đợi từ 2-3 năm để được nhận nhà, thì giờ đây, rất nhiều dự án đã xây xong hoặc sắp bàn giao nhà mới được chủ đầu tư chào bán. Điều này đã giúp người mua quẳng đi nỗi lo như khi mua nhà hình thành trong tương lai. Mua nhà được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” sẽ giúp khách hàng kiểm chứng được chất lượng thực tế. Mọi cam kết của chủ đầu tư sẽ được thể hiện nên việc đánh giá và chọn mua sẽ chính xác nhất.

Ngoài vấn đề về chất lượng, cái lợi lớn của người mua là sẽ có thể sử dụng được ngay và như vậy sẽ tiết giảm được rất nhiều chi phí cũng như phát sinh ngay nguồn thu nhập.

Đơn cử, với người mua để ở, vì được nhận nhà ngay, không phải đợi chờ thêm 2 năm nữa mới nhận được nhà nên sẽ tiết kiệm được 2 năm tiền đi thuê nhà. Nếu tiền thuê nhà 12 - 15 triệu đồng/tháng, người mua đã tiết kiệm được 288 - 360 triệu đồng trong 2 năm. Còn đối với khách hàng mua để đầu tư cho thuê cũng sẽ có ngay khoản thu nhập 288-360 triệu đồng trong 2 năm.Riêng phần lợi thế này đã giúp khách hàng mua rẻ hơn 4,5 triệu đồng/m2 (với căn hộ 80m2) so với dự án 2 năm sau mới nhận nhà.

Sau khi đặt mua căn hộ Him Lam Chợ Lớn, anh Lâm Hải Bằng hồ bởi: “Hai vợ chồng không nghĩ là có thể mua được căn hộ cao cấp ngay trung tâm như vậy với số tiền tích lũy chỉ 1 tỷ đồng. Tôi và bà xã rất hài lòng vì đã chọn được nhà hết sức hợp ý. Thật tuyệt vời vì căn hộ tại đây đã xây xong, nhưng tôi vẫn được trả chậm đến 5 năm. Tính ra tôi chỉ phải trả trung bình 1%/tháng, tức 15 triệu đồng. Thay vì phải trả tiền thuê nhà hàng tháng, chúng tôi sẽ dùng số tiền này để trả cho căn hộ của mình”.

Căn hộ Him Lam Chợ Lớn được bàn giao hoàn thiện với thiết bị của Teka; TOTO; Ferroli…Tất cả căn hộ đều là căn góc với 3 mặt thoáng 

2. Him Lam Chợ Lớn được nhận nhà ngay nhưng vẫn được trả chậm

Với những dự án chuẩn bị triển khai hoặc đang thi công, thì việc thanh toán theo tiến độ là đương nhiên, nhưng với những dự án được nhận nhà ngay, mà khách hàng được trả chậm thì là hiếm có và đây là một lợi thế rất lớn, nên thu hút rất nhiều khách hàng. Đơn cử, tại Dự án Him Lam Chợ Lớn, thay vì phải trả 95% để được nhận nhà, thì khách hàng chỉ phải trả 50%, 50% còn lại được trả chậm trong 2-4 năm, phần trả chậm này chủ đầu tư đã phải chịu chi phí thay cho khách hàng (tương đương với 5% tổng giá trị căn hộ). Nếu căn hộ trị giá 2 tỷ đồng, thì phần trả chậm này, khách hàng đã được lợi 100 triệu đồng, tương đương hơn 1,2 triệu đồng/m2với căn hộ 80 m2.

Anh Phạm Minh Tuấn, đầu tư mua 2 căn hộ Him Lam Chợ Lớnchia sẻ: “Mua căn hộ vừa được nhận nhà ở hoặc cho thuê ngay, lại vừa được trả chậm là lợi kép. Tính ra được rẻ hơn gần 6 triệu đồng mỗi m2. Đây là khoản đầu tư vô cùng hiệu quả”.

Với mật độ xây dựng chỉ 25,17%, hơn 50 tiện ích cao cấp đã được đầu tư dành cho cư dân Him Lam Chợ Lớn 

3.Him Lam Chợ Lớn được giao hoàn thiện

Với việc giao nhà thô, khách hàng có lợi thế linh hoạt thay đổi thiết kế và đầu tư nội thất; giá mua sẽ thấp hơn căn hộ hoàn thiện từ 2,5-3 triệu đồng/m2, do vậy chủ đầu tư cũng dễ bán hơn. Tuy nhiên, việc giao nhà thô cũng sẽ dẫn đến rất nhiều những hạn chế khó có thể kiểm soát, như ảnh hưởng tiếng ồn, vệ sinh khu căn hộ trong thời gian dài; chất lượng M&E của từng căn hộ gây thấm dột; chất lượng kết cấu chịu lực bị ảnh hưởng do việc xây tường ngăn trong căn hộ không đúng thiết kế…, gây ảnh hưởng lâu dài về chất lượng chung cư.

Đặc biệt, chi phí hoàn thiện của khách hàng cũng sẽ cao hơn rất nhiều so với chủ đầu tư thực hiện. Vì vậy, việc ưu tiên mua căn hộ hoàn thiện sẽ tiết giảm rất nhiều chi phí và thời gian hoàn thiện cho người mua. Khách hàng sẽ an tâm hơn đối với chất lượng khu căn hộ trong dài hạn, tránh những phiền toái không đáng có trong quá trình sử dụng.

Riêng giá trị hoàn thiện đã giúp khách hàng tiết kiệm thêm hàng trăm triệu đồng so với mua nhà thô.Khi mua căn hộ khách hàng phải xem xét kỹ bảng mô tả vật liệu hoàn thiện trong căn hộ về thương hiệu, chủng loại và xuất xứ. Nếu có căn hộ thật để kiểm chứng thì hoàn toàn an tâm.

Chị Nguyễn Lan Anh cho biết: “Mua nhà để cho thuê nên tôi ưu tiên mua nhà đã hoàn thiện để nhận nhà là cho thuê được ngay, khỏi phải mất công và tốn chi phí hoàn thiện nhà. Việc chủ đầu tư giữ lại căn hộ mẫu thật để khách hàng kiểm tra, đối chiếu về các trang thiết bị hoàn thiện khi bàn giao nhà đã làm tôi tuyệt đối tin tưởng. Tôi đã có chắc chắn 288 - 360 triệu đồng trong 2 năm do chủ đầu tư cam kết thuê lại”.

Sân chơi cho trẻ và sân tập dưỡng sinh dành cho người cao tuổi được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng tại Him Lam Chợ Lớn  

4. Hơn 50 tiện ích được  đầu tư dành cho cư dân  Him Lam Chợ Lớn

Him Lam Chợ Lớn là một trong những dự án căn hộ cao cấp quy mô lớn bậc nhất tại trung tâm Sài Gòn Chợ Lớn - quận 6 tính đến thời điểm này. Với diện tích 4,08 héc-ta và mật độ xây dựng chỉ 25,17%, diện tích còn lại đủ để mang đến cho cư dân nhiều tiện ích mà chỉ các dự án xa trung tâm mới có thể có quỹ đất để thực hiện. 50 tiện ích được chủ đầu tư quy hoạch và đầu tư bài bản sẽ làm cho dự án thật sự khác biệt.

Với tiêu chí tất cả trong một, cư dân Him Lam Chợ Lớn sẽ không còn phải mất thời gian di chuyển, vì tất cả nhu cầu của mọi lứa tuổi đã được đáp ứng chỉ trong vài bước chân.

Hàng loạt tiện ích khác rất cần thiết cho cư dân được quy hoạch và đầu tư, như khu tập gym, spa, beauty salon, sân tập thể dục thể thao ngoài trời, sân tập dưỡng sinh dành cho người cao tuổi,khu vui chơi dành cho trẻ em, đường chạy bộ; khu tiệc nướng ngoài trời BBQ… và khu thương mại dịch vụ với các dịch vụ hoàn chỉnh, như Ngân hàng Lienvietpostbank, siêu thị, nhà hàng, nhà thuốc tây, café… sẽ làm cư dân thật sự hài lòng. Phí quản lý chỉ 7.000 đồng/m2/tháng (bao gồm VAT).

Tại Him Lam Chợ Lớn, hệ thống trường học được hoàn chỉnh từ bậc mầm non tới trung học phổ thông, chỉ cách căn hộ của bạn vài bước chân 

5.Thương hiệu uy tín - Giữ đúng cam kết

Him lam là thương hiệu đã giữ vững uy tín với khách hàng trong suốt 21 năm qua. Đây là bằng chứng quan trọng nhất thể hiện cam kết nhất quán về trách nhiệm với khách hàng và đối tác. Khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi chọn mua sản phẩm mang thương hiệu Him Lam.

Hỗ trợ thông tin: 0939 559 659 - Website: himlamcholon.com

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. 43. 45. 46

Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan